Bí quyết giảm cân lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh của Thủy Tiên

Google News

Chỉ cần lặp đi lặp lại một vài động tác đơn giản học hỏi từ chồng, Thủy Tiên đã nhanh chóng lấy lại body thon gọn hậu sinh nở.

Bên cạnh sự nghiệp, Thủy Tiên thường được nhắc đến trong hội "gái một con trông mòn con mắt" của Vbiz. Cô từng đối diện với việc bị xệ bụng sau sinh nhưng sau một thời gian ngắn, Thủy Tiên đã lấy lại được vòng eo thon gọn chỉ nhờ việc... thở. 

Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien

Thủy Tiên ở thời điểm hiện tại, sau 8 năm sinh bé Bánh Gạo.

Với phương pháp này, cô có thể thực hiện ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào rất dễ dàng. Đây là phương pháp mà người chồng cầu thủ đã chia sẻ với cô và được cô áp dụng triệt để.

Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien-Hinh-2

Thủy Tiên thời điểm mang bầu 8 tháng. 

Chi tiết phương pháp thở mà Công Vinh đã hướng dẫn Thủy Tiên đó là bắt đầu với việc hít vào, hóp bụng, sau đó thở ra. Thở hết hơi đồng thời hóp bụng hết cỡ, cứ tiếp tục hít vào bình thường rồi hóp bụng tối đa khi thở ra. Cô cho rằng phương pháp này sẽ giúp tập cơ bụng, giúp cơ săn chắc và bụng thon gọn hơn. 

Người trưởng thành thường có thói quen thở bằng ngực: Hít vô, lồng ngực được nâng lên để tăng thể tích khoang ngực, không khí được hút vô phổi. Lúc thở ra, lồng ngực sẽ hạ xuống còn khoang bụng hầu như không thay đổi. Đối với thở bụng, đây là phương pháp hô hấp chủ động, đòi hỏi người thực hiện phải chú tâm và cho vòng bụng hoạt động.

Việc hít thở để giảm mỡ bụng, giúp eo thon gọn đã được áp dụng từ lâu ở xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản. Bằng cách hít một hơi thật sâu, trút hết không khí từ phổi rồi thở mạnh bằng bụng, các cơ ở bụng sẽ có cơ hội được vận động và săn chắc dần lê. 

Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien-Hinh-3

Cựu diễn viên người Nhật tên Miki Ryosuke đã giảm cân, giảm eo thành công với phương pháp này. 

Việc thở bằng bụng không chỉ giúp giảm cân mà còn mang đến rất nhiều lợi ích khác cho sức khỏe. Theo đó, nó có thể giúp giảm các triệu chứng của hội chứng ruột kích thích, trầm cảm, lo lắng, mất ngủ...

Nhờ áp dụng phương pháp trên mà sau khi sinh bé Bánh Gạo, Thủy Tiên chẳng mất công ra phòng gym để tập. Tuy nhiên cũng vì nữ ca sĩ không tăng cân quá nhiều lúc mang thai nên quá trình về dáng cũng bớt vất vả. 

Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien-Hinh-4

Thủy Tiên được xếp vào hàng những bà mẹ xinh đẹp, quyến rũ nhất Vbiz. 

 Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien-Hinh-5

Cô nhiều lần khiến dân tình trầm trồ khi thả dáng trong những bộ đồ bơi bó sát. Để được như vậy, cô cũng luôn duy trì chế độ ăn uống lành mạnh và chăm chỉ vận động, tập thể dục. 

 Bi quyet giam can lay lai vong eo thon gon sau sinh cua Thuy Tien-Hinh-6

Thủy Tiên khoe khéo vòng eo con kiến đáng mơ ước. Style đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung. 

Với phương pháp siêu đơn giản, chẳng tốn 1 xu như Thủy Tiên chia sẻ, các chị em phụ nữ hoàn toàn có thể áp dụng thử xem hiệu quả có tốt như vậy không nhé.

Theo Hạ Anh/ Khoevadep