Bí quyết sở hữu làn da không tuổi của Lee Young Ae

Google News

Thời gian trôi qua, Lee Young Ae đã chạm mốc 50 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều gây trầm trồ với nhan sắc rạng ngời.

Lee Young Ae là một trong những quốc bảo nhan sắc của Hàn Quốc. Giờ đây, Lee Young Ae đã chạm mốc 50 tuổi nhưng mỗi lần xuất hiện, cô đều gây trầm trồ với nhan sắc rạng ngời. Điều khiến chị em xuýt xoa không ngớt, đó chính là làn da tươi sáng, trong veo của "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn". Trên trang cá nhân, Lee Young Ae cũng không hề ngần ngại để mặt mộc, khoe làn da khỏe đẹp. Những bí kíp chăm sóc sắc đẹp của Lee Young Ae khá đơn giản, xoay quanh 4 gạch đầu dòng mà chị em nào cũng có thể thực hiện được dưới đây. 

1. Skincare tối giản

Lee Young Ae không cầu kỳ quá nhiều bước chăm sóc da. Cô thích càng đơn giản càng tốt. Một quy trình skincare vừa đủ không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn tránh tạo gánh nặng cho làn da, tăng nguy cơ kích ứng. Theo đuổi một quy trình tối giản với những bước cần thiết như: rửa mặt, serum, kem dưỡng ẩm và chống nắng, làn da của chị em có thể chạm tới ngưỡng khỏe đẹp.

Bi quyet so huu lan da khong tuoi cua Lee Young Ae

2. Tập thể dục để giữ da khỏe đẹp

Lee Young Ae rất chịu khó tập thể dục, hay thi thoảng là đi leo núi cùng gia đình. Hoạt động thể chất sẽ kích thích máu lưu thông, thải độc cho cơ thể, và nhờ vậy, làn da sẽ khỏe đẹp từ bên trong, làn da của bạn theo đó cũng thêm phần rạng ngời, tràn đầy sức sống.

3. Uống nhiều nước

Lee Young Ae từng chia sẻ rằng làn da của cô khá mỏng, nên một khi bị thiếu độ ẩm, mất nước, da mặt sẽ dễ trở nên khô héo, tạo điều kiện để các nếp nhăn hình thành và hiện lên rõ rệt hơn.

Bi quyet so huu lan da khong tuoi cua Lee Young Ae-Hinh-2

Cô không chỉ tập trung dưỡng ẩm từ bên ngoài và còn cấp nước từ bên trong cho làn da. Cụ thể, Lee Young Ae duy trì thói quen uống hơn 10 cốc nước ấm mỗi ngày (khoảng 2 lít nước) để thanh lọc cơ thể, giúp làn da thêm căng mướt.

4. Ăn quả nho

Lee Young Ae cũng có khoảng thời gian tăng cân và cô đã tìm hiểu quả nho cũng giúp hỗ trợ giảm cna. Nhờ áp dụng việc thường xuyên ăn nho, thời điểm đó, cô đã giảm được 6kg trong một tháng. Tất nhiên không phải chỉ ăn nho mới giảm cân mà còn kết hợp các phương pháp khác.

Điểm nhấn ở đây chính là nhờ ăn nhiều nho, làn da của Lee Young Ae trở nên tươi sáng hơn thấy rõ. Quả nho, đặc biệt là nho tím chứa rất nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác. Thay vì ăn nho để giảm cân, chị em có thể bổ sung loại quả này vào thực đơn ăn uống hàng ngày, để dưỡng da đẹp từ bên trong.

Theo Hạ Anh/Khoevadep