Bữa trưa ít ỏi của Victoria Beckham

Google News

Victoria Beckham cho biết nỗ lực ăn uống lành mạnh giúp cô có hình thể thon gọn, khỏe mạnh suốt nhiều năm.

Theo Hello Magazine, nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham khiến công chúng chú ý khi tiết lộ khẩu phần ăn trưa khá ít ỏi. Bà xã cựu danh thủ Anh chỉ dùng thực phẩm tươi sống, tốt cho sức khỏe như vài lát bơ tươi, cá hồi và chanh.

Cựu thành viên Spice Girls cho biết cô là tín đồ của việc ăn uống lành mạnh. Làn da tươi trẻ, vóc dáng săn chắc là bằng chứng cho việc theo đuổi cách ăn khoa học.

Chế độ ăn uống của Victoria Beckham bao gồm thực phẩm giàu chất xơ, loại bỏ hoàn toàn sữa và pho mát. Bơ là một trong những thực phẩm bà Beck khuyên mọi người nên dùng.

Bua trua it oi cua Victoria Beckham

Bua trua it oi cua Victoria Beckham-Hinh-2

Hải sản và trái cây tươi là món ăn yêu thích của Victoria Beckham.

Trong cuộc phỏng vấn với The Telegraph, ngôi sao 47 tuổi cho biết cô ăn từ ba đến bốn quả bơ mỗi ngày. Đó là bí quyết giúp cô có làn da khỏe mạnh.

Ngoài ra, cá tươi, đặc biệt là cá hồi là món ăn không thể thiếu trong thực đơn của bà Beck. Cô từng chia sẻ hải sản tươi là cách giúp cô thay đổi cuộc sống.

Theo HuffPost, bí quyết ăn uống của Victoria Beckham hoàn toàn có lợi. Bơ giúp giảm thiểu mụn, cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa tổn thương da, giúp da luôn khỏe và mềm mại.

Victoria Beckham cũng tiết lộ cô bỏ thức uống truyền thống vào buổi sáng là trà và cà phê. Thay vào đó, cô dùng hai muỗng canh giấm táo để khởi đầu ngày mới.

Trong bữa sáng, cô sử dụng sinh tố và ngũ cốc. Cả gia đình đều thán phục khả năng "ăn đồ xanh" của Beckham. Món sinh tố của cô bao gồm hỗn hợp táo, kiwi, chanh, rau chân vịt, bông cải xanh và hạt chia, ngoài ra còn có sữa hạnh nhân hữu cơ không đường.

Theo Trạch Dương/ Zing