Cả tin, thiếu nữ 14 tuổi bị dụ dỗ, mất mạng oan uổng

Google News

Thiếu nữ 14 tuổi ở Trung Quốc bị 3 người đàn ông dụ dỗ đến khách sạn. Sau đó, họ ép bé gái dùng ma túy, khiến nạn nhân hôn mê, co giật, cuối cùng bỏ mạng oan uổng.

Sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Liên Vân Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một thiếu nữ 14 tuổi tên Triệu Thiến Thiến bị 3 người đàn ông dụ dỗ đến khách sạn Crystal, ép bé gái dùng ma tuý, khiến nạn nhân hôn mê, co giật, cuối cùng bỏ mạng oan uổng.
Cụ thể, sau khi tìm hiểu các bản ghi, tin nhắn của con gái, gia đình Thiến Thiến phát hiện, cô bị 3 người đàn ông dụ dỗ đến khách sạn rồi giở trò đe dọa, cuối cùng bị ép phải dùng ma tuý, nếu từ chối thì không được rời đi. Vì dùng quá liều, bé gái co giật, hôn mê rồi qua đời. Đi cùng với Thiến Thiến là một bạn học khác, cũng 14 tuổi.
Ca tin, thieu nu 14 tuoi bi du do, mat mang oan uong
 Gia đình bé gái đem vòng hoa, tiền vàng đến trước cửa khách sạn đòi công lý.
Phẫn uất trước tội ác của 3 người đàn ông, anh Triệu - cha của Thiến Thiến đã cùng gia đình mang vòng hoa đến trước cửa khách sạn, đồng thời đốt tiền vàng ngay tại đây. Kèm theo hành động này, gia đình cũng cho dựng một tấm bìa cứng, trên đó ghi:
"Sáng sớm ngày 1/2/2023, 3 kẻ súc sinh đã dụ dỗ con gái 14 tuổi Triệu Thiến Thiến của chúng tôi đến khách sạn, cưỡng ép con tôi dùng ma tuý, làm chuyện bất chính, khiến cơ thể non nớt của con gái tôi không chịu được tác hại của ma túy, hôn mê co giật trong khách sạn. Lúc này, 3 kẻ thủ ác không những không cứu mà còn ngăn cản bạn của con gái tôi gọi xe cứu thương. Cuối cùng, con gái tôi chết thảm trong phòng khách sạn. Ba kẻ thủ ác này đã hoàn toàn mất đi tính người, không có lương tâm. Chúng tôi không muốn bồi thường, giết người thì phải đền mạng. Hãy trả lại công lý cho gia đình chúng tôi! Hãy thay trời hành đạo!".
Ca tin, thieu nu 14 tuoi bi du do, mat mang oan uong-Hinh-2
 Tấm biển ghi rõ nội dung vụ việc.
Theo báo cáo của truyền thông địa phương, đến sáng ngày 8/2, đồn công an Tân Đông, thuộc Cục công an Tân Phổ, thành phố Liên Vân Cảng, nơi khách sạn Orange Crystal toạ lạc, tiết lộ rằng đây thực sự là vụ án nhưng không tiết lộ tên người thụ lý vụ án.
Sau đó, một nhân viên của đội chống ma túy của Sở Công an Liên Vân Cảng cho biết: "Vụ việc này vẫn đang được điều tra, mọi thông tin vẫn đang nằm trong vòng bí mật, sẽ được công khai ngay khi có kết luận và chỉ thị chính thức".
Ngoài ra, nhân viên của khách sạn nơi xảy ra sự cố trả lời: "Có sự cố rò rỉ nước trong khách sạn, hoạt động kinh doanh sẽ tạm dừng từ hôm nay. Thời gian kinh doanh trở lại sẽ được đội thi công thông báo cụ thể sau", không trả lời về sự việc đang gây rúng động dư luận.
Hiện, thi thể của Thiến Thiến đã được gửi đến Thượng Hải để khám nghiệm kỹ hơn. 
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Hà Nội: Triệt phá đường dây ma tuý lớn, thu giữ gần 60 kg ma túy.

 Nguồn video: THĐT.

Kiều Dụ (Theo SH)