Chỉ trong 7 ngày lỗ chân lông to đến mấy cũng được se khít lại

Google News

Lỗ chân lông to có thể giải quyết được nếu bạn biết cách dưỡng da thường xuyên.

Bia
Chi trong 7 ngay lo chan long to den may cung duoc se khit lai
 Sử dụng bia có thể giúp bạn se lỗ chân lông tại nhà.

Nói đến bia, hầu hết chúng ta thường nghĩ đây là một loại thức uống thế nhưng ít ai biết rằng nó mang trong mình vô vàn công dụng làm đẹp tuyệt vời, trong đó có se khít lỗ chân lông. Chính vì thế, bên cạnh nước hoa hồng bạn có thể tận dụng bia để giúp làn da mình khỏe đẹp hơn.
Cách làm: Rất đơn giản, mỗi ngày sau khi đã rửa mặt sạch sẽ xong, bạn chỉ việc thoa 1 ít bia lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng. Thư giãn khoảng 20 phút cho bia thẩm thấu hết vào da rồi dùng nước ấm vệ sinh lại.
Mặt nạ rau răm và muối
Sự kết hợp hoàn hảo giữa rau răm và muối biển giúp se khít lại những lỗ chân lông giãn to, sát khuẩn, tiêu viêm, giảm nhờn, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Chính vì thế, đắp mặt nạ rau răm và muối cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
Cách làm: Trước tiên, bạn chuẩn bị 1 thìa muối, 1 nắm lá rau răm và 2 thìa nước lọc. Cho muối và lá rau răm vào cối giã nhuyễn rồi thêm nước lọc vào khuấy đều, vắt lấy nước. Vào buổi tối, bạn rửa mặt thật sạch và sau đó thoa dung dịch này lên mặt. Đợi khoảng 20 phút, cuối cùng làm sạch lại cùng nước mát. Kiên trì áp dụng mặt nạ rau răm và muối 2 - 3 lần/tuần.
Dùng lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng được xếp vào danh sách là một trong những loại thực phẩm giúp căng da mặt hiệu quả và an toàn. Không những vậy, nó còn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông hiệu quả.
Bạn chỉ cần đánh bông một lòng trắng trứng gà rồi thêm một chút nước cốt chanh, sau đó thoa dung dịch này lên trên da mặt, đợi khô và rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh. Không những giúp làm se khít lỗ chân lông, dung dịch này còn giúp làm dưỡng ẩm và làm trắng da.
Theo Hải Đường/Tieudung