Chồng bị vợ và nhân tình khủng bố sau khi tiết lộ bí mật “động trời”

Google News

Người vợ cùng nhân tình của cô ta khủng bố tinh thần người đàn ông, thậm chí khiến bố anh phải nhập viện vì lên cơn đau tim.

Câu chuyện người đàn ông họ Trần (45 tuổi, ở Thượng Nhiêu, Giang Tô, Trung Quốc) phát hiện cả ba cô con gái đều không phải con ruột từng gây xôn xao cộng đồng mạng nước này hồi đầu tháng 6/2022.
Theo Gucheng.com, ngày 28/7 vừa qua, anh Trần đăng tải đoạn video kể lại chuyện bị vợ cũ và nhân tình khủng bố tinh thần sau khi tiết lộ mọi chuyện. Trong đoạn video, anh kể vợ cũ đã đe dọa bằng lời nói, cùng nhân tình mang theo chất nổ tự chế đến nhà anh để trả thù.
Chất nổ cặp đôi mang đến nhà anh Trần là một dạng pháo hoa. Sau khi một quả pháo phát nổ, người bố gần 80 tuổi của anh Trần lên cơn đau tim và phải nhập viện. Sự việc đã được anh Trần trình báo cảnh sát, khiến vợ cũ của anh bị quản thúc hành chính 8 ngày.
Chong bi vo va nhan tinh khung bo sau khi tiet lo bi mat “dong troi”
Anh Trần đau đớn khi cả 3 cô con gái đều không phải con ruột. 
Liên quan đến vụ việc, Sohu cho biết vợ chồng anh Trần kết hôn được 16 năm, có với nhau 3 người con. Con gái cả năm nay 15 tuổi, còn con gái út mới 5 tuổi. Tiểu Trần quanh năm đi làm thuê bên ngoài để có tiền trang trải cuộc sống gia đình.
Đầu năm nay, người vợ nói muốn ra ngoài làm việc, mặc cho anh Trần cố gắng ngăn cản và bảo cô chỉ cần ở nhà chăm sóc các con. Hai vợ chồng thường xuyên nhắn tin, liên lạc qua video nhưng anh Trần cảm thấy lạ khi vợ thường xuyên từ chối cuộc gọi.
Tối ngày 1/3 vừa qua, sau khi vợ tắt máy, anh Trần phát hiện vợ đang ở một khách sạn thông qua định vị trên điện thoại. Suốt đêm hôm đó, anh đợi ở bên ngoài rồi bàng hoàng khi thấy vợ tay trong tay cùng người đàn ông lạ bước ra.
Tuy vô cùng tức giận nhưng anh Trần quyết định tha thứ cho vợ vì muốn các con có một gia đình trọn vẹn. Thế nhưng, không lâu sau vợ anh lại biến mất và tắt định vị điện thoại. Ngồi nghĩ về quá khứ, anh Trần nhớ ra anh rất ít có cơ hội ở bên vợ khi cô mang thai con gái út. Nỗi hoài nghi lớn dần trong lòng thôi thúc anh đưa con gái út đi xét nghiệm ADN.
Cầm kết quả trên tay, anh không khỏi chua xót khi cô bé không phải con ruột của mình. Anh tiếp tục đưa hai con gái còn lại đi giám định quan hệ cha con, cũng nhận được kết quả tương tự. Không thể chấp nhận nổi sự thật phũ phàng, anh Trần gọi điện chất vấn vợ nhưng cô lại thản nhiên hỏi lại: “Huyết thống quan trọng đến thế sao?”.
Được biết, anh Trần hiện đã đệ đơn ly hôn. Theo quy định tại Điều 1091 Bộ luật Dân sự Trung Quốc, chồng có quyền yêu cầu vợ bồi thường tổn thất về tinh thần, yêu cầu vợ hoàn trả một số tiền nuôi con.

Theo Đinh Kim /Người đưa tin