Chồng đột tử lúc ân ái, vợ liên tục xin lỗi vì điều này

Google News

Người vợ cảm thấy rất hối hận và đau khổ, liên tục khóc lóc xin lỗi chồng, không ngờ rằng chỉ vì ham ân ái, thân mật không kiểm soát tần suất mà chồng chết tức tưởi.

Mặc dù trình độ xã hội hiện nay đang được cải thiện, những thứ mà con người tiếp xúc ngày càng hiện đại hóa, công nghệ tiên tiến nhưng số ca tử vong đột ngột cũng đang có xu hướng gia tăng chung.
Đột tử xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, có người do công việc mệt mỏi, có người do tình cảm kích động. Đối với giới trẻ ngày nay, đột tử đã trở thành một điều khủng khiếp bởi không có cơ hội thậm chí là một phương pháp chữa trị.
Đột tử nói chung là do suy tim làm việc quá sức gây ra, nhồi máu não và xuất huyết não rất dễ dẫn đến đột tử, mặc dù các bệnh tim mạch và mạch máu não trước khi khởi phát không có sự gia tăng, nhưng nếu lúc bình thường không thực hiện các biện pháp phòng ngừa thì nguy hiểm cận kề.
Anh Lý, sống ở Nam Kinh, Trung Quốc, năm nay 33 tuổi, là giám sát bộ phận của công ty, anh thường bận rộn với công việc và liên tục đi công tác hoặc làm thêm giờ. Trong quá trình làm việc, anh Lý phải tiếp khách, uống rượu nhiều.
Chong dot tu luc an ai, vo lien tuc xin loi vi dieu nay
Ảnh minh họa. 
Mới đây, khi đang ân ái cùng vợ, anh Lý đột nhiên khó thở và run ở bắp chân. Thấy chồng bất ổn, vợ anh Lý lập tức gọi cấp cứu và đưa chồng đến bệnh viện. Đáng tiếc, dù được cứu chữa rất nhanh nhưng cuối cùng anh Lý vẫn qua đời do cứu chữa không hiệu quả.
Sau khi anh Lý đột tử, bác sĩ đưa ra chẩn đoán về trường hợp này, anh Lý thuộc chứng đột tử tình dục, cụ thể là công việc mệt mỏi lại ham ân ái, làm cho cơ thể suy kiệt, ngoài ra còn do rượu gây hưng phấn, tăng tốc lưu lượng máu sau đó phát triển suy tim.
Nghe kết luận này, người vợ cảm thấy rất hối hận và đau khổ, liên tục khóc lóc xin lỗi chồng, không ngờ rằng chỉ vì ham ân ái, thân mật không kiểm soát tần suất mà chồng chết tức tưởi.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở, tất cả mọi người, đặc biệt là người trẻ, phải chú ý đến những điểm này trong đời sống tình dục.
1. Không ân ái sau khi uống rượu
Sau khi rượu vào cơ thể con người sẽ đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể, từ đó làm tăng huyết áp, ngoài ra, uống rượu thường xuyên sẽ gây tổn thương cho dạ dày nên nếu quan hệ tình dục vào thời điểm này sẽ dễ dẫn đến đến đột tử.
2. Không ân ái sau khi dùng thuốc
Nhiều người không hài lòng với khả năng tình dục của mình nên sẽ uống thuốc để tăng cường khả năng sinh lý và sức bền, nhưng uống thuốc sẽ gây hại rất nhiều cho tim, dễ dẫn đến tình trạng hưng phấn quá mức rồi đột tử tình dục.
3. Thể chất mệt mỏi không nên ân ái
Đây là vấn đề mà hầu hết mọi người sẽ mắc phải, đối với một số người đàn ông, do cơ địa, khi cơ thể mệt mỏi mà không nhịn được ân ái sẽ dẫn đến thở gấp, tăng khả năng mắc bệnh rồi đột tử.

Mời độc giả xem thêm video: Báo động nhiều người trẻ đột tử khi vận động (Nguồn video: THVL)

Kiều Dụ (Theo SH)