Cô gái mặc quần tập nhảy múa phản cảm trên tàu và kết đắng

Google News

Diện quần tập bó sát kém duyên, nhảy múa phản cảm, vén áo trước mặt trẻ nhỏ, cô gái này bị cảnh sát đường sắt điều tra.

Vào ngày 25/6 vừa qua, một video đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Video được ghi lại trên tàu điện ngầm cho thấy một người phụ nữ mặc quần tập bó sát đã nhảy điệu nhảy cực kỳ phản cảm trước mặt tất cả mọi người, trong đó có trẻ nhỏ.
Cư dân mạng đăng tải đoạn video này cho biết, video được quay vào ngày 24/6. Trong video có thể thấy, cô gái trẻ diện đồ đã kém duyên, để lộ phần nhạy cảm lại nhảy múa uốn éo cực kỳ phản cảm, càng nhảy động tác lại càng lố bịch, cường điệu. Thậm chí, ngay trước mắt trẻ con, cô gái cũng không chịu dừng hành động này lại.
Co gai mac quan tap nhay mua phan cam tren tau va ket dang
 Ảnh cắt từ clip.
"Ánh mắt đứa trẻ đã né tránh, còn có chút hoảng hốt, cực khó chịu nhưng cô gái vẫn nhảy múa, thậm chí vén cả áo lên, không biết có vấn đề về thần kinh không mà lại làm điều này nơi công cộng", chủ nhân video phát biểu.
Theo dõi đoạn video, có thể thấy bé trai chứng kiến cảnh tượng phản cảm này liên tục nhìn trái nhìn phải, không dám nhìn thẳng vào cô gái, rõ ràng là đang hoảng sợ và tỏ ra né tránh, thế nhưng những hành khách khác bên cạnh cũng không có ý định giúp đỡ, một số người sợ hãi, lo ngại thần kinh của cô gái có vấn đề nên né đi.
Theo các phương tiện truyền thông Trung Quốc, vụ việc sau đó được xác định là xảy ra trong một toa tàu điện ngầm ở Thành Đô, Tứ Xuyên. Viên chức tàu điện ngầm nói rằng không được phép nhảy múa trên tàu điện ngầm.
Sau khi nhận được phản ánh của quần chúng, khiếu nại đã được bàn giao cho cảnh sát đường sắt để điều tra, xử lý. Lực lượng tuần tra trên tàu cũng sẽ được tăng cường, tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Mời độc giả xem thêm video: Làm sao để xử lý những hành vi phản cảm nơi công cộng? (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)