Con gái đi bar về biểu hiện bệnh lạ, mẹ tá hỏa về lý do

Google News

 Đây cũng là 1 bài học cho các cô gái trẻ thường xuyên đi bar và gặp gỡ những người đàn ông xa lạ.

Có lẽ trong quan niệm của nhiều bạn trẻ, việc đến các câu lạc bộ đêm để vui chơi là 1 cách giải trí phổ biến, thời thượng, và chỉ có những kẻ "cổ lỗ sĩ" mới không biết đến những tụ điểm này.
Con gai di bar ve bieu hien benh la, me ta hoa ve ly do
 
Tuy nhiên, đối với các cô gái trẻ, việc vui chơi ở các câu lạc bộ đêm còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và hiểm nguy mà nhiều khi, vì tuổi đời còn quá trẻ, họ đã không lường hết được mà câu chuyện dưới đây là 1 ví dụ.
Millie Taplin là 1 cô gái 18 tuổi xinh đẹp, tới từ Southend, Essex, Anh.  
Con gai di bar ve bieu hien benh la, me ta hoa ve ly do-Hinh-2
Millie Taplin, cô gái 18 tuổi sống tại Essex, Anh đã có 1 trải nghiệm nhớ đời khi đi bar. 
Thứ 7 tuần trước là lần đầu tiên Millie đi bar vào buổi tối, và cô đã cùng bạn bè đến vui chơi tại câu lạc bộ đêm Moo Moos ở Southend. Thế rồi đến khi về nhà, cô gái đã có những biểu hiện lạ khiến mẹ cô, bà Claire, 48 tuổi vô cùng sợ hãi.
"Thật là kinh khủng. Trông con bé cứ như bị ma nhập. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, tôi không biết mô tả con bé thế nào nữa. Tôi chưa từng chứng kiến điều gì tương tự như vậy. Millie vẫn nhận biết được xung quanh, nhưng lại không thể nói được gì", bà Claire kể lại.

Biểu hiện lạ của Millie sau khi đi câu lạc bộ đêm về khiến người thân của cô hoảng sợ. 

Theo hình ảnh ghi lại được, Millie có biểu hiện như những người bị lên cơn động kinh. Hàm của cô cứng lại, miệng thì méo xệch, không thể nói được gì, tay co quắp, không thể cầm nắm như bình thường.
Hóa ra, Millie đã nói chuyện với 1 người đàn ông lạ mặt khi đến câu lạc bộ đêm Moo Moos, và rất có thể, đồ uống của cô đã bị kẻ này cho vào 1 chất gì đó.
Con gái đi bar về bỗng có biểu hiện lạ, mẹ hoảng hồn gọi báo cảnh sát rồi tá hỏa khi biết lý do
"Ngay khi nhấp xong 2 ngụm, con bé đã biết có gì đó không ổn, và nó đã đi ra ngoài. Con bé biết mình không say nhưng lại bị ngã quỵ xuống ở 1 con hẻm gần đó. Tôi rất biết ơn những người bạn đã đi cùng nó hôm đó. Nếu không thì không ai dám chắc chuyện gì đã xảy ra. Cũng may nó mới chỉ nhấp có 2 ngụm thôi", bà Claire nói tiếp.
Ngay trong đêm thứ Bảy, cô gái 18 tuổi đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và may mắn đến sáng Chủ nhật đã được về nhà. Cả ngày hôm đó, Millie đã phải nằm trên giường, nhưng tình trạng đã khá hơn, dù chân cô vẫn còn đứng chưa vững.
"Con bé đã rất háo hức trước khi đi chơi vào tối thứ Bảy. Nó rất vui. Nhưng đây lại là 1 điều đáng tiếc. Tôi không biết phải nói gì với kẻ đã gây ra chuyện này nữa", bà Claire tâm sự.
Được biết, cảnh sát địa phương đã cho điều tra về người đàn ông bí ẩn đã đầu độc Millie. Câu lạc bộ đêm Moo Moos cũng đã đưa ra lời khuyên cho những người đến đây vui chơi.
"Chúng tôi khuyến cáo tất cả các khách hàng phải có mặt khi gọi đồ uống, và bảo đảm cốc đồ uống luôn ở trong tầm mắt của mình. Chúng tôi đang hỗ trợ cảnh sát điều tra về vụ việc liên quan", trích lời người phát ngôn của câu lạc bộ đêm Moo Moos.
Theo Thanh Hương/ Phapluatbandoc