Con ốm đi cấp cứu, vợ đòi nợ mẹ chồng liền bị 'độp thẳng mặt'

Google News

Lão nói không chấp nhận được loại vợ hỗn láo, vượt quyền chồng như em.

Tính tới giờ này, em vẫn không hiểu mình sai ở đâu nữa các chị ạ. Nợ cho vay phải đòi, ai cũng thế cả. Ấy vậy mà chỉ vì chuyện này, chồng em quay mặt đòi ly hôn.

Học xong em không đi làm mà mở cửa hàng buôn bán. Chịu khó lặn lội, tiết kiệm để ra được ít vốn phòng thân. Trong quá trình qua lại tìm hiểu với chồng em, mẹ chồng tương lai có mượn em 100 triệu để mua mảnh đất sau nhà.

Bà nói sau này chia ra cho chúng em ở thoải mái. Thật tình khi ấy em cũng không nghĩ sâu xa, chỉ thấy bà cần tiền, bản thân mình có thì vui vẻ giúp. Bà hẹn chỉ 3 tháng sau sẽ bà trả vì bà có tiền gửi ngân hàng mà chưa tới hạn rút.

Sau đấy khoảng 2 tháng, em với chồng làm đám cưới. Vậy mà về làm dâu tới 5, 6 tháng rồi em cũng chẳng thấy mẹ chồng í ới gì tới chuyện trả em số tiền đã vay.

Con om di cap cuu, vo doi no me chong lien bi 'dop thang mat'

Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình).

Không chỉ thế, miếng đất bà mua giá lên khá nhanh nhưng bà làm giấy tờ sang tên cho ông anh cả của chồng em chứ bọn em không hề được phần nhỏ nào ở đó. Trong khi lúc vay bà lại nói sau này sẽ chia cho vợ chồng em.

Thật sự em không phải diện tham lam, tính toán song kiểu nói một đằng làm một nẻo nên em không thích.

Nhiều lúc ấm ức em bộc bạch với chồng. Bực cái lão nhà em nghe mẹ lắm, vợ động nhắc tới mẹ là lão nhảy dựng bênh rằng mẹ làm gì đều có ý của mẹ. Làm con, nhất lại là dâu, em không được quyền lên tiếng phán xét mẹ chồng. Khi em nhắc tới khoản nợ, lão bảo:

“Em đừng có tính toán với mẹ. Em nên nhớ, chồng em là do bà đẻ ra đó. Anh còn chưa báo hiếu được ngày nào nên vài đồng bạc của em cho mẹ vay chẳng thấm tháp gì đâu”.

Suy nghĩ và hành xử của lão vô lý không tưởng nổi. Có điều nói nhiều thành cãi nhau nên em gắng nhịn cho yên cửa yên nhà. Song đợt này công việc của lão phập phùng, 2 tháng đưa cho vợ được đúng 3 triệu.

Tất cả mọi chi phí sinh hoạt một mình em lo hết. Khổ cái con em hay ốm, tháng vừa rồi vào viện nằm gần chục ngày. Nguyên viện phí đã 15, 16 triệu chưa nói tới thuốc men.

Con om di cap cuu, vo doi no me chong lien bi 'dop thang mat'-Hinh-2

Bí quá không xoay đâu cho nổi. Xin mãi ông bà ngoại em cũng ngại, chẳng còn cách nào, em sang đòi mẹ chồng khoản nợ trước kia bà vay để lo chữa bệnh cho con.

Em cũng không đòi hết, chỉ lấy tạm 30 triệu. Nghe em đòi tiền, mẹ chồng lảng tránh không có ý muốn trả. Còn lão chồng em nghe mẹ kể liền hùng hổ về mắng chửi em láo toét rồi đòi ly hôn.

Giải thích cạn lời không được, bực lên em ký giấy đưa con về ngoại luôn. Nhưng trước khi đi em nói thẳng với anh ta bảo mẹ thu xếp trả lại em 100 triệu. Chứ ở đâu ra kiểu vay tiền nhà con trai thứ mua đất nhưng người hưởng lại là con trai cả.

Theo NQ/VietNamnet