Đang xông hơi, cô gái hoảng khi thấy người đàn ông lạ bước vào

Google News

Vừa bước vào phòng xông hơi được vài phút, cô gái hoảng hốt khi thấy người đàn ông lạ bước vào, đáng nói hơn là lúc đó chị không mặc đồ.

Trang Sohu (Trung Quốc) mới đây đưa tin về một người phụ nữ gặp sự cố khi đi làm đẹp. Theo đó, sau khi kết thúc buổi spa, chị Lưu muốn đi xông hơi nên báo nhân viên chuẩn bị cho chị khăn mặt và khăn tắm.
Tuy nhiên, khi chị cởi quần áo và bước vào ngồi được vài phút thì đột nhiên có một người đàn ông đi vào. Lúc này chị đang trong trạng thái không mảnh vải che thân nên bị người đàn ông này “soi” từ đầu đến chân. Hoảng hốt, chị Lưu vội vàng lấy khăn tắm che người lại.
Sau đó, nữ khách hàng đi tìm nhân viên tiệm spa để chất vấn, nhưng người này không những không đưa ra được lời giải thích thỏa đáng mà còn nói rằng đó không phải là lỗi của người đàn ông kia. Vì vậy, người đàn ông đó không xin lỗi chị Lưu lấy một lời.
Dang xong hoi, co gai hoang khi thay nguoi dan ong la buoc vao
 Chị Lưu đang xông hơi thì gặp phải sự cố.
Cách xử lý thiếu chuyên nghiệp của nhân viên khiến chị Lưu rất không hài lòng. Do đó, sau khi thu dọn đồ đạc rời đi, chị đã trực tiếp khiếu nại lên trụ sở chính của tiệm spa. Khi nhận được thông tin, nhân viên và chị Lưu đã tiến hành thương lượng.
Trụ sở chính của spa cho rằng, trong sự cố này không thể trách người đàn ông đó được, vì lúc đó anh này đến để sửa chữa linh kiện đã hỏng trong phòng xông hơi. Hơn nữa, trước khi bước vào anh đã hỏi có ai bên trong không nhưng không có ai trả lời. Nhân viên nghĩ chị Lưu vẫn chưa vào nên cho nhân viên sửa chữa vào.
Dang xong hoi, co gai hoang khi thay nguoi dan ong la buoc vao-Hinh-2
Dù gặp phải sự cố như vậy nhưng nhân viên và người đàn ông kia đều không xin lỗi chị. 
Khi lời giải thích của nhân viên, chị Lưu cảm thấy rất tủi thân vì việc như vậy mà không ai có một lời xin lỗi với chị. Đây quả thực là một đả kích với chị, nhiều ngày liền chị không đi làm, tâm trạng rất tồi tệ.
Mãi tới khi khiếu nại thì mới có người nói lời xin lỗi với chị. Thế nhưng, người phụ nữ cho rằng phía tiệm spa không chỉ phải xin lỗi mà còn phải bồi thường, vì chuyện này tác động rất lớn đến chị, thậm chí khiến chị bị ám ảnh tâm lý. Cuối cùng, trong quá trình thương lượng, tiệm spa đã bồi thường cho chị Lưu một số tiền coi như phí tiêu dùng.
Theo Phương An/ Saostar