Để không diện đồ ngủ kém sang, chị em nên học hỏi các mỹ nhân này

Google News

Có lẽ, phu nhân của shark Long nên học hỏi bí quyết diện đồ ngủ dàn mỹ nhân Việt dưới đây.

Bộ đồ ngủ mà Nam (Phương Oanh) diện ở nhà bằng lụa đã vô tình dìm hàng vóc dáng đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạn. Chưa kể, bộ cánh còn mang màu sắc xanh rêu khiến Nam bị cộng thêm tuổi.

Chỉ cần dạo quanh một vòng trang cá nhân của dàn mỹ nhân Việt trong mùa giãn cách, Nam sẽ có ngay loạt gợi ý trang phục ngủ đẹp mà không bị dìm dáng như thế này. 

Lệ Quyên

Đứng đầu trong danh sách mỹ nhân diện đồ ngủ đẹp sang xịn mịn chính là "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên. Cô diện áo khoác lụa đồng điệu vừa tạo được sự mềm mại, quyến rũ vừa tránh phản cảm. 

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay
De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-2

Ngoài ra, Lệ Quyên cũng ưa chuộng những bộ đồ ngủ dáng dài tương tự như trang phục mà Nam của Hương Vị Tình Thân đã diện. Nhưng cô chọn những bộ cánh có màu sắc tươi sáng, trẻ trung, nhấn nhá thêm vài chi tiết ren mềm mại, sang trọng. 

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-3

Tâm Tít

Để trang phục trở nên tinh tế hơn, Tâm Tít thường phối váy ngủ cùng với áo khoác nhẹ có màu sắc đồng điệu. Ngắm nhìn phong cách diện đồ ở nhà của mỹ nhân này, hội chị em còn phải mê mệt huống chi là cánh mày râu. 

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-4

Cô thường mặc váy lụa đơn sắc, nhấn nhá thêm một vài họa tiết bắt mắt hoặc sử dụng ren làm điểm nhấn. Màu sắc trang phục cũng cực kỳ sang trọng với những màu chủ đạo như đen, nude...

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-5

Tăng Thanh Hà 

Tăng Thanh Hà cũng là một trong những mỹ nhân Việt thường khoe ảnh diện trang phục ở nhà lên trang cá nhân. Tăng Thanh Hà ghi điểm khi diện trang phục ở nhà đơn giản nhưng vẫn đẳng cấp. 

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-6

Theo đó, cũng với trang phục làm từ chất liệu voan lụa nhưng Tăng Thanh Hà lại chọn kiểu dáng pijama thiết kế dài tay với các gam màu như cam, xanh baby... để diện. Nhìn hình ảnh Tăng Thanh Hà khoác lên mình những set đồ ngủ đơn giản nhưng sang trọng, ai cũng thích mê. 

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-7

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc thường chọn trang phục pijama dài tay làm từ voan lụa, hoặc những bộ cánh có họa tiết điệu đà để chưng diện.

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-8

Những bộ cánh này tuy quen thuộc và giản dị nhưng vẫn giúp nàng ngọc nữ toát lên vẻ nhẹ nhàng, trong trẻo và đặc biệt là rất lịch sự. Đây cũng là một gợi ý rất hay ho mà cả nàng Nam và các chị em đều nên bỏ túi, đặc biệt những bộ đồ này không tạo cảm giác oi bức.

De khong dien do ngu kem sang, chi em nen hoc hoi cac my nhan nay-Hinh-9

Có thể thấy, cũng là mẫu trang phục làm từ voan lụa nhưng đồ ngủ của các mỹ nhân Việt kể trên lại rất tôn dáng và sang trọng, khác xa với mẫu đồ đã dìm hàng Nam. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep