Đến nhà bạn trai cũ đòi tiền, cô gái đau đớn hóa nô lệ tình dục

Google News

Đến nhà bạn trai cũ để đòi lại tiền nợ năm xưa, nào ngờ vừa vào nhà, cô gái đã bị bắt cóc, buộc phải trở thành nô lệ tình dục trong suốt 6 ngày.

Theo thông tin từ Huffington Post, vụ việc xảy ra tại thành phố O Porriño, thuộc bang Pontearchra, Tây Ban Nha.
Cảnh sát địa phương cho biết họ nhận được một cuộc gọi vào khoảng 6h35 sáng ngày 25/7 vừa qua. Một phụ nữ trình báo rằng cô vô tình nhặt được hai tờ giấy được một nạn nhân ném ra ngoài cửa sổ.
Trong tờ giấy này có ghi nội dụng nạn nhân bị bắt cóc, tấn công tình dục, xin giải cứu. Đồng thời, nạn nhân cũng ghi chú rõ rằng, nói rằng nếu hung thủ biết nạn nhân báo cảnh sát, rất có thể nạn nhân sẽ bị giết người diệt khẩu.
Den nha ban trai cu doi tien, co gai dau don hoa no le tinh duc
 Mềm lòng trước bạn trai cũ, cô gái hóa nô lệ tình dục. - Ảnh minh hoạ.
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường. Quan sát địa hình xong xuôi, cảnh sát lập tức đột nhập vào nhà và phát hiện người đàn ông đang ngủ trên giường.
Không cho người đàn ông kịp phản ứng, cảnh sát lập tức bắt giữ hắn ta. Nạn nhân cũng được giải cứu an toàn. Khi được giải cứu, trên người cô gái đầy vết bầm tím, tâm trạng lo lắng, sợ hãi cực độ. Ngay sau đó, cô đã được đưa đến bệnh viện điều trị và hiện không còn nguy kịch.
Tin từ cảnh sát cho hay, nạn nhân và phạm nhân 26 tuổi từng là người yêu của nhau. Phạm nhân hẹn gặp nạn nhân vào ngày 19/7. Sau đó, nạn nhân đến nhà đối phương để đòi lại tiền nợ năm xưa.
Nào ngờ, vừa vào đến nhà, cô đã bị bắt cóc, buộc phải trở thành nô lệ tình dục cho bạn trai cũ trong suốt 6 ngày. Đến ngày thứ 6, nạn nhân tìm được cơ hội, ném tờ giấy kêu cứu ra ngoài với hi vọng sẽ được giải thoát và cô đã thành công.
Hiện, gã bạn trai cũ biến thái đang bị chính quyền buộc tội giam giữ trái phép và gây thương tích, tấn công tình dục và các tội khác. Nếu không được bảo lãnh, gã sẽ phải đối mặt với án tù từ 15 đến 20 năm.

Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)