Đi hẹn hò, mẹ đơn thân dồn dập hỏi bạn trai những câu cực khó

Google News

Sự thẳng thắn của bà mẹ trẻ xinh đẹp và mạnh mẽ có khiến cặp đôi trao nhau cơ hội hẹn hò tiến xa hơn?

Bạn muốn hẹn hò tập mới nhất cùng Quyền Linh – Ngọc Lan gặp gỡ cặp đôi ở TP.HCM là Trương Như Trong (tên gọi khác là Trường Hùng, 37 tuổi) – giáo viên dạy toán và Thúy An (25 tuổi) – kinh doanh online.

Trường Hùng là người sống tình cảm, vì cuộc sống của bản thân tẻ nhạt nên lúc buồn anh thường hút thuốc.

“Lúc bắt đầu là sinh viên học đại học, em chỉ cảm mến bạn ấy, sau đó một tai nạn khiến em có một bé trai năm nay 11 tuổi. Lúc đó em còn rất trẻ, 24 tuổi rưỡi. Em không có mẫu người lý tưởng, chỉ cần hai người nhìn nhau cảm thấy có cảm giác”, thầy giáo cho biết.

Thúy An có điểm mạnh vui vẻ, luôn tạo niềm vui cho mọi người; điểm yếu nóng tính, cáu gắt khi đói và khi ngủ.

“Em cũng trải qua được 3 mối tình. Mối tình đầu tiên còn quá nhỏ, mối tình thứ hai chưa vững vàng trong công việc, mối tình thứ ba trớ trêu là bạn đó có gia đình rồi. Khi phát hiện ra bạn có gia đình em không tiếp tục nữa, trớ trêu thêm nữa là chia tay rồi em mới biết mình có em bé. Con em không phải là tai nạn, con đến với em là sự mong ước của em, giống như ông trời bù đắp cho em. Tuy em không có một cuộc tình trọn vẹn, thay vào đó em có một nàng công chúa rất đáng yêu được 1 tuổi. Điều đầu tiên và quan trọng nhất em cần là người đó phải đủ bao dung để yêu thương cả mẹ lẫn con. Người đó không hút thuốc, không gia trưởng, cao thấp như nào cũng được nhưng phải đẹp trai, sạch sẽ và quan trọng phải thơm”, mẹ đơn thân trải lòng.

Mở rào gặp gỡ, Trường Hùng khiến bạn gái có chút “khó chịu” khi hỏi lại tên, tuổi, quê quán và công việc của cô.

Tiếp đó, cô gái quê Cần Thơ đặt “câu hỏi khó” dành cho bạn trai khiến cả trường quay ngỡ ngàng rằng: “Mình hai tên mình có “hai lòng” không anh?”. Thầy giáo bối rối đáp: “Cái hai lòng hay ba lòng không quan trọng đâu em. Quan trọng là bạn có xứng đáng không”. “Quan trọng chứ, nếu như hai lòng mình đã chia sẻ rồi. Mình chia lòng mình ra làm đôi thì tình cảm nó cũng chia rồi”, mẹ đơn thân thẳng thắn.

“Anh có con trai 11 tuổi đúng không? Hai người đã kết hôn tại sao anh lại gọi là tai nạn?”, cô hỏi tiếp.

“Đó là đứa con anh không mong muốn vì thực sự lúc đó anh chưa muốn lập gia đình. Khi đó anh chưa có gì trong tay, chưa thể chăm sóc được cho cô ấy. Cưới nhau về điều gì đến sẽ đến, anh phải làm điều đó để ít nhất con mình có bố có mẹ. Sau đó một thời gian anh phát hiện ra không có tình cảm thì không sống được với nhau”, ông bố một con giải thích.

Mẹ đơn thân chia sẻ quan điểm: “Theo em không nhất thiết một đứa trẻ phải có bố, có mẹ cùng nhau, quan trọng là cuộc sống của nó như thế nào. Tuy con của em chỉ có mình em mẹ nó thôi nhưng chưa chắc những đứa con có bố, có mẹ được đầy đủ yêu thương như con em. Ví dụ trong một gia đình thà không có mẹ hoặc không có bố mà con mình đầy đủ, vui vẻ, hạnh phúc, được đầy đủ yêu thương của ông bà còn hơn ở cùng bố mẹ mà nhìn thấy bố mẹ không vui, nhìn thấy bố không yêu thương mẹ thì sau này con anh sẽ như vậy”.

“Em đã là mẹ đơn thân rồi thì em đủ kinh tế vững vàng để lo cho mẹ con em rồi. Trong tình yêu tiền của đàn ông đặt ở đâu là tình cảm của đàn ông ở đấy, em không nhất thiết cần anh phải lo cho em bất cứ cái gì cả”, cô nói thêm.

Kết thúc cuộc tranh luận thẳng thắn, cả hai đều không bấm nút đồng ý hẹn hò khiến ông mối đồng cảm chia sẻ: “Các bạn cách xa nhau quá, chúng tôi cũng thấy điều đó. Chúng ta đến đây là cái duyên rồi, không phận với nhau thì có thể là những người bạn”.

Theo T.V/Dân Việt