Dị vật bất thường trong sữa PediaSure Abbott

Google News

Phản ánh đến cơ quan báo chí, anh Nguyễn Hữu Nam (Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết anh phát hiện sữa PediaSure của Abbott có dị vật bất thường khi đem pha cho con.

Theo phản ánh, ngày 23/2 vừa qua anh Nguyễn Hữu Nam có mua một hộp sữa PediaSure BA loại 1,6 Kg với giá 965 nghìn đồng tại Siêu thị BiBo Mart địa chỉ tại số 290 phố Bạch Mai (Hai Bà Trưng, Hà Nội).
Tuy nhiên khi mở hộp sữa ra pha cho con uống, anh Nam bất ngờ phát hiện trong cốc sữa  PediaSure có dị vật bất thường, những hạt vẩn đen nổi trên bề mặt cốc sữa. Nghĩ là cốc chưa rửa sạch nên anh Nam đã đem rửa sạch cốc và dùng nước sạch để pha lại cốc sữa khác nhưng những hạt vẩn đen nổi lợn cợn vẫn xuất hiện.
Di vat bat thuong trong sua PediaSure Abbott
 Sản phẩm sữa Pedia Sure.
Ngay sau đó, anh Nam đã đem hộp sữa ra 290 phố Bạch Mai để phản ánh. Ngay tại thời điểm đó, trước sự chứng kiến của khách hàng và nhân viên siêu thị, đại diện BoBo Mart đã pha thử một cốc từ hộp sữa mà anh Nam mang ra trả thì phát hiện đúng là cốc sữa có hiện tưởng vẩn đen giống như anh Nam đã phản ánh. Siêu thị sau đó đã đồng ý đổi sản phẩm mới cho anh Nguyễn Hữu Nam.
Khi nhận được hộp sữa mới, ngay lập tức anh Nam đã đề nghị nhân viên của siêu thị BiBo Mart bóc ra và lấy một chiếc cốc sạch ra pha sữa trước sự chứng kiến của nhiều người. Tại lần pha sữa này, cốc sữa vẫn có những vẩn đen nhỏ li ti lẫn bột sữa nổi lên. Do lo ngại sữa chất lượng không tốt ảnh hưởng tới sức khỏe của con nên anh Hữu Nam đã trả lại hộp sữa cho phía siêu thị và phản ánh sự việc tới cơ quan báo chí.
Được biết, hai hộp sữa nói trên mang nhãn hiệu PediaSure BA được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam), Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai (P.6, Q.3, TP HCM). Dưới đáy hộp ghi ngày sản xuất 09/12/2015 và hạn sử dụng đến 28/11/2017.
Đại diện Siêu thị BiBo Mart 290 Bạch Mai, chị Trịnh Thị Diệu Huê cho biết phản ánh của khách hàng Nguyễn Hữu Nam là chính xác. Cũng theo thông tin mà chị Huệ cung cấp thì hộp sữa trước khi mở vẫn còn nguyên tem mác và không có hiện tượng gì bất thường, hộp sữa này nằm trong lô sản phẩm nhập về ngày 22/2.
Di vat bat thuong trong sua PediaSure Abbott-Hinh-2
 

Chị Huệ cũng cho biết phía siêu thị đã tiến hành lập biên bản và niêm phong cả hai hộp sữa trên để chờ cơ quan chức năng tiến hành kiểm định chất lượng sản phẩm.
Được biết, đây không phải lần đầu tiên sữa PediaSure BA bị khách hàng phản ánh "có vấn đề". Trước đó, ngày 3/6/2015 chị Nguyễn Thị Quyên (TP Vinh – Nghệ An) cũng phản ánh có hiện tượng nổi bọt bất thường như bọt xà phòng trong hộp sữa bột PediaSure BA (tem mầu tím) của công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A.
Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, chúng tôi đã liên lạc với bà Lê Thị Lan Hiền - Trưởng Phòng Chăm sóc Khách hàng Hệ thống Siêu thị BiBo Mart (thuộc Công ty CP BiBo Mart). Bà Hiền cho biết: Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Hệ thống Siêu thị đã ra quyết định thu hồi tất cả sản phẩm sữa PediaSure trên toàn hệ thống.nhà cung cấp sản phẩm là công ty TNHH Dinh Dưỡng 3A (Việt Nam).
Mời độc giả xem video: Quy trình pha chế sữa đậu nành từ hóa chất:
Theo Người Đưa Tin