Diệp “Hương Vị Tình Thân” bật mí bí quyết giảm siêu tốc 9kg trong 2 tháng

Google News

Chỉ trong vòng 2 tháng ngắn ngủi, cô nàng Ánh Tuyết (đóng vai Diệp) trong "Hương Vị Tình Thân" phần 1 đã có màn giảm cân siêu tốc, đánh bay 9kg.

"Hương Vị Tình Thân" đang là bộ phim thu hút được nhiều khán giả. Nữ diễn viên Ánh Tuyết (đóng vai Diệp) trong phần 1 tuy là tuyến diễn viên phụ nhưng nhận được nhiều sự quan tâm.
Diep “Huong Vi Tinh Than” bat mi bi quyet giam sieu toc 9kg trong 2 thang
Ánh Tuyết đã "ăn thả phanh" và tăng tới 8kg để chuẩn bị cho vai Diệp trong Hương Vị Tình Thân phần 1 
Trong phim, diễn viên sinh năm 1996 được đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho vai Diệp - một cô gái xấu xí, siêng ăn nhác làm lại còn sống ảo. Để chuẩn bị cho vai diễn này, Ánh Tuyết đã quyết định "ăn thả phanh" và tăng đến 8kg để cho mình béo, xấu hơn, phù hợp với tạo hình nhân vật. Và quả thật với ngoại hình vừa béo vừa xấu, Ánh Tuyết đã hoàn toàn thuyết phục được khán giả với vai diễn của mình.
Diep “Huong Vi Tinh Than” bat mi bi quyet giam sieu toc 9kg trong 2 thang-Hinh-2
Xả vai" xong, nữ diễn viên đã lao vào phòng tập, ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng như trước 
Tuy nhiên, sau khi quay xong phần 1 của "Hương Vị Tình Thân", Ánh Tuyết đã nhanh chóng giảm cân siêu tốc để lấy lại vóc dáng “mlem mlem” như thời điểm trước đó. Chỉ trong vòng 2 tháng, cô khiến mọi người "mắt tròn mắt dẹt" vì giảm được gần 9kg với chế độ tập luyện nghiêm túc và ăn uống hợp lí. Nhiều người cũng thắc mắc không biết làm thế nào Ánh Tuyết có thể giảm cân nhanh được đến thế.
Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ bí quyết giảm cân “siêu tốc” như sau:
1.Tìm được 1 động lực đủ lớn giúp bạn đánh tan đi sự lười biếng.
2. Hoàn toàn không ăn ngoài tiệm 2 tháng liền.
3. Không đồ ăn vặt 2 tháng liền.
4. Cắt hoàn toàn đường nhân tạo 2 tháng liền.
5. Thực đơn cắt dần tinh bột trong 2 tuần đầu,1 tháng tiếp theo cắt hoàn toàn tinh bột chỉ có ăn thịt, rau, chất béo tốt. 2 tuần tiếp theo thì tăng dần tinh bột từ từ để cơ thể ổn định.
6. Eat clean, nấu ăn tại nhà dùng hoàn toàn dầu Oliu, ăn nhạt, hạn chế gia vị.
7. Ngủ sớm, tránh thức đêm lại đói ăn linh tinh.
8. Duy trì tập luyện 5 buổi/tuần, tập tạ toàn thân.
9. Quan trọng nhất: Giữ tinh thần thoải mái, stress sẽ khiến plan phản tác dụng.
Nhờ tuân thủ theo chế độ ăn uống và luyện tập nghiêm ngặt như trên nên nữ diễn viên 9X đã có được thành quả đáng ngưỡng mộ. Dù không còn tham gia tiếp vào dự án phim "Hương Vị Tình Thân" nữa nhưng không thể phủ nhận cô gái này vẫn có sức hút lớn, khiến khán giả không thể không quan tâm.
Theo Moon/Em đẹp