Đòi ân ái thân mật nhiều, cô gái bị bạn trai chia tay phũ

Google News

Nhu cầu sinh lý quá cao, cô gái bị bạn trai chia tay nhanh chóng. Đi khám thì hóa ra cô bị thừa nội tiết tố nam, phải chữa trị.

Một số triệu chứng bất thường trong cơ thể có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh tật, đừng coi thường nhé. Mới đây, bác sĩ sản phụ khoa Trịnh Thừa Kiệt, một bác sĩ nổi tiếng người Trung Quốc, đã chia sẻ về trường hợp bệnh khá đặc biệt, liên quan đến nhu cầu sinh lý của một người, thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của dư luận.
Theo bác sĩ Trịnh, cách đây không lâu, anh tiếp nhận một trường hợp khá đặc biệt, một nữ bệnh nhân 30 tuổi, nhu cầu sinh lý rất cao, nếu không được ân ái với bạn trai ít nhất 1 lần/ngày thì cực kỳ khó chịu. Cũng vì ham muốn vượt trội, cô bị bạn trai chia tay.
Doi an ai than mat nhieu, co gai bi ban trai chia tay phu
Bác sĩ Trịnh Thừa Kiệt chia sẻ về trường hợp bệnh đặc biệt. 
Đáng nói, sau khi chia tay, tình trạng của nữ bệnh nhân không đỡ, còn nặng thêm, mỗi ngày đều phải tự thỏa mãn chính mình, nếu không tâm trạng và thể chất rất bức bối, căng thẳng. Không còn cách nào khác, nữ bệnh nhân tìm đến bệnh viện để kiểm tra, xem mình có bị bệnh tật khó nói nào không.
Tại bệnh viện, bác sĩ Trịnh đã tiếp nhận bệnh nhân này. Qua quan sát, bác sĩ thấy nữ bệnh nhân có hình thể vượt quá tiêu chuẩn sức khỏe thông thường, cô nặng khoảng gần 70kg, lông tay, chân thậm chí cả ria mép mọc nhiều.
Sau đó khi được hỏi, người phụ nữ này thú nhận rằng cô cũng có lông dài ở ngực và lưng nhưng chu kỳ kinh nguyệt vẫn có, chỉ là không đều. Bác sĩ Trịnh suy đoán đó là buồng trứng đa nang, thừa nội tiết tố nam, nên đã lấy máu để kiểm tra nội tiết tố, quả nhiên đúng bệnh.
Sau khi được uống thuốc và điều trị theo đúng phác đồ, kinh nguyệt của nữ bệnh nhân đã đều, cân nặng cũng giảm theo. Kết hợp với việc kiểm soát chế độ ăn uống và tập luyện của chuyên gia dinh dưỡng, ham muốn của nữ bệnh nhân đã quay về mức bình thường, không còn quá cao.

Mời độc giả xem thêm video: Dấu hiệu, biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa? (Nguồn video: Sức khỏe & Đời sống)

Kiều Dụ (Theo CNT)