Dương tính HIV, thanh niên đi khắp siêu thị làm điều gây phẫn nộ

Google News

Theo chàng trai trẻ chia sẻ, vì mục đích là trả thù xã hội, anh ta muốn lây truyền căn bệnh HIV cho mọi người.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền bài đăng của một nam thanh niên có nickname "Ngốc manh tiểu thụ" ở Tây Hồ, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc.
Theo thanh niên này, anh ta muốn lây truyền căn bệnh thế kỷ của mình cho người khác. Trước đó, "Ngốc manh tiểu thụ" đã từng đăng tải que thử HIV, chứng minh bản thân đã dương tính với căn bệnh thế kỷ này.
Duong tinh HIV, thanh nien di khap sieu thi lam dieu gay phan no
 Thanh niên nhiễm HIV tiết lộ mình tham gia bán dâm, muốn lan truyền căn bệnh thế kỷ.
"Ngốc manh tiểu thụ" chia sẻ, vì mục đích là trả thù xã hội, anh ta muốn lan truyền căn bệnh HIV này bằng cách thuê phòng khách sạn, dùng vòi hoa sen thụt rửa cơ thể, bôi chất thải khắp nơi.
Không chỉ thế, anh chàng cũng cố tình bôi những thứ không sạch sẽ vào thang máy mình sử dụng. Chưa hết, "Ngốc manh tiểu thụ" còn khoả thân thử nhiều quần áo trong một siêu thị nổi tiếng ở thành phó Hàng Châu, khiến nhiều người hoang mang, lo sợ.
Sau khi bị mắng chửi dữ dội, "Ngốc manh tiểu thụ" không những không cảm thấy xấu hổ mà còn tiết lộ, anh chàng làm thêm cả nghề mại dâm nam, đồng thời làm cả người dọn dẹp theo giờ cho công ty chuyên về vệ sinh, dọn dẹp Eggshell Apartment.
Tuy nhiên, công ty Eggshell Apartment sau đó đã tiến hàng điều tra và cho biết, "Ngốc manh tiểu thụ" quả thực có xin vào làm việc nhưng sau khi khoá đào tạo hoàn thành, anh chàng không nhận việc và không hợp tác với công ty.
Căn phòng mà "Ngốc manh tiểu thụ" sử dụng là căn phòng được sử dụng cho khóa đào tạo không có người ở. Ngoại trừ người huấn luyện, "Ngốc manh tiểu thụ" chưa từng liên hệ với các nhân sự và người dùng khác của công ty.
Hiện tại, công cung cấp dịch vụ vệ sinh Eggshell Apartment đã báo cảnh sát và cảnh báo tình hình liên quan đến cộng đồng và các ban ngành chức năng. Cảnh sát Hàng Châu, Chiết Giang, đã tiếp nhận vụ việc và sẽ tiến hành điều tra trong thời gian sớm nhất.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về điều trị phơi nhiễm HIV/AIDS (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)