Ghê rợn góa phụ trẻ mắc bệnh lạ, "nghiện" ăn tro cốt của chồng

Google News

(Kiến Thức) - Quá đau buồn vì chồng mất đột ngột, người phụ nữ ở Mỹ mắc bệnh lạ, nghiện ăn tro cốt của chồng.

Theo trang Daily Star, cô Casie, 26 tuổi, sống ở Tennessee, Mỹ, mắc bệnh lạ vì vô cùng đau buồn kể từ khi anh Sean - chồng cô - qua đời vào năm 2020 do bệnh đường hô hấp.
Rơi vào tình trạng đau buồn, u uất và không thể vực tinh thần lên được trong một thời gian dài, Casie cảm thấy mất đi ý nghĩa cuộc sống. Theo mô tả của Casie, cô cảm thấy thế giới của cô đã đóng băng, trái đất giống như đã ngừng quay, không có ngày nào là ngày mới.
Không chấp nhận nổi việc người chồng yêu thương của mình đã vĩnh viễn rời khỏi thế giới này, Casie luôn mang theo tro cốt của Sean và nghĩ rằng làm như vậy cô sẽ mãi mãi được ở cạnh chồng. Hành động này cũng an ủi tâm hồn Casie.
Ghe ron goa phu tre mac benh la,
 Cô Casie mắc căn bệnh lạ lùng, nghiện tro cốt của chồng.
Thế nhưng, một ngày nọ, Casie vô tình để tro cốt của chồng rớt ra tay. Không muốn mất đi một chút tro cốt nào, người quả phụ trẻ tuổi quyết định dùng lưỡi để liếm sạch đống tro tàn bị rơi ra ngoài. Không ngờ, hành vi này lại khiến cô mắc luôn bệnh lạ, "nghiện" ăn tro cốt của chồng.
Theo Casie, kể từ giây phút đó, cô không thể kiềm chế được ham muốn ăn tro cốt của chồng. Chỉ trong vòng 2 tháng, phần tro ban đầu nặng 6 pounds (khoảng 2,7 kg) đã bị cô ăn mất 1 pounds (khoảng 0,5 kg).
"Khi tôi mở hộp tro cốt ra, từ đáy con tim, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc, adrenaline trong tôi cũng tăng vọt, khiến tôi càng ăn càng thấy phấn khích, không kiềm lại được", Casie chia sẻ.
Thế nhưng sau một vài phút, khi bình tĩnh lại, Casie cảm thấy hành động của mình rất kinh khủng. Cô trở nên rất chán ghét bản thân về hành vi ăn tro cốt của chồng.
Nhận thức được bệnh tâm lý của mình, Casie quyết định đi khám. Do tro cốt chứa nhiều chất độc hại, nếu ăn phải có khả năng gây bệnh cả về thể chất lẫn tâm lý nên cuối cùng, Casie được đưa vào bệnh viện tâm thần để điều trị. Các bác sĩ đang cố gắng giúp góa phụ trẻ chấp nhận sự thật rằng chồng cô đã chết.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hội chứng bệnh lạ ở trẻ em liên quan COVID-19. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo ET)