Giận vợ, chồng làm điều dã man với con gái

Google News

Cãi nhau với vợ, chồng gọi video cho vợ và đánh đập con gái, siết cổ bé đến chết ngay trên xe.

Theo Fox News, Deontray Flanagan, một người đàn ông 25 tuổi ở Texas, đón con gái 2 tuổi từ trung tâm chăm sóc trẻ em vào trưa ngày 20/3 vừa qua. Sau 45 phút, anh đến siêu thị Wal-Mart, nơi vợ mình là cô Kairsten Watson làm việc.
Tại đây, hai vợ chồng cãi nhau, Deontray Flanagan đã có hành vi bạo lực, giật điện thoại của vợ trước khi đưa con gái ra khỏi siêu thị.
Ra khỏi siêu thị, cơn giận chưa tiêu tan, Deontray Flanagan gọi video cho vợ và đánh đập con gái, siết cổ bé ngay trên xe. Quá sợ hãi, cô Kairsten Watson vội vã gọi cảnh sát và cầu xin chồng đừng làm hại con.
Gian vo, chong lam dieu da man voi con gai
 Deontray Flanagan và con gái trước khi xảy ra bi kịch.
Đáng tiếc, khi cảnh sát bao vây chiếc xe do Deontray Flanagan và cứu được bé gái, bé đã qua đời. Khi được đưa đến bệnh viện, bé được tuyên bố là không còn dấu hiệu của sự sống.
Cô Kairsten Watson cho biết, cô bị tổn thương và ám ảnh nặng nề khi chứng kiến những giây phút cuối đời của con gái mình, chứng kiến toàn bộ quá trình gây án của chồng bằng một cuộc gọi video.
Tại phiên điều trần vào ngày 22/3 vừa qua, thẩm phán đã tăng tiền bảo lãnh cho Deontray Flanagan lên 2 triệu đô la Mỹ (tương đương 47 tỷ đồng). Các công tố viên của Văn phòng Biện lý Quận Harris cho biết tội danh của người bố máu lạnh có thể tăng tặng.
Cô Kairsten Watson cho biết, trước đó cô đã nhận được những tin nhắn đe dọa từ chồng, đe dọa sẽ làm hại con gái, cô gọi cảnh sát nhiều lần nhưng cảnh sát phớt lờ.
Được biết, Deontray Flanagan bị buộc tội trốn lệnh bắt vào năm 2017. Đến năm 2018, gã bị buộc tội hãm hại người nhà, kết án 30 ngày tù. Cùng năm, Deontray Flanagan tiếp tục lái xe đâm người khác, bị tố cáo hình sự nhưng được hoãn thi hành hình phạt.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Cha có dấu hiệu trầm cảm, giết con và tự tử 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)