Hot girl Hàn Quốc “lột xác” biến hình nhờ giảm 30kg thành công

Google News

(Kiến Thức) - Cô nàng Hàn Quốc có tên Jisu giảm từ 83 kg xuống còn 53 kg chỉ trong vòng 6 tháng nhờ duy trì nguyên tắc ăn kiêng khoa học và phân bổ thời gian tập luyện hợp lý.

Khi nặng 83kg, Jisu thường xuyên bị nhiều người, kể cả những người bạn thân của cô chế giễu. Tuy nhiên, là một cô gái mạnh mẽ, Jissu muốn chế độ ăn kiêng của mình vẫn đáp ứng được sở thích của bản thân nhưng vẫn giảm được cân một cách lành mạnh nhất.
Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong
Jisu giảm từ 83 kg xuống còn 53 kg chỉ trong vòng 6 tháng. 
Hãy cùng tìm hiểu 4 bí quyết giảm cân của Jisu:
1. Đừng giới hạn lượng calo
Jisu thừa nhận rằng khi mới bắt đầu ăn kiêng, cô ấy đã giới hạn mức 1000kcal mỗi ngày và cảm thấy điều đó thật điên rồ! Rất may, cô ấy không áp dụng cách này nữa.
Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong-Hinh-2
 
Bây giờ, Jisu sẽ chỉ theo dõi chế độ ăn uống và chọn các thực phẩm lành mạnh hơn. Cô tập trung ăn nhiều rau xanh và một lượng protein tối thiểu, lựa chọn chế độ ăn uống lành mạnh để thay đổi phù hợp theo thể trạng bản thân.
Jisu cũng rất sợ mình bị chán ăn khi nhìn những món ăn kiêng kham khổ. Vì vậy, cô quyết định xây dựng một chế độ ăn nhiều màu sắc để tăng thêm phần kích thích ngon miệng khi ăn. Cô chọn các loại thực phẩm giàu protein như trứng, ức gà, thịt bò và một số loại trái cây ít đường nhưng giàu vitamin.
Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong-Hinh-3
 
Song song đó là uống thêm sữa hạnh nhân và ăn nhiều rau xanh để tăng cường cơ bắp sau khi giảm mỡ thừa. Và do không ăn tinh bột khi giảm cân mà chỉ tập trung vào rau xanh cũng như các loại thịt nạc nên Jisu rất nhanh đói. Lúc này, cô chọn ăn thêm bí ngô, khoai lang, gạo lứt để ngăn ngừa cảm giác đói vặt trong ngày.
2. Tập thể dục nghiêm túc
Nếu muốn giảm cân, bạn phải thực hiện chế độ ăn uống và tập thể dục. Nếu bạn muốn thon gọn và vẫn khỏe mạnh, hãy thực hiện đúng chế độ ăn uống của bạn và vận động cơ bắp.
Jisu làm quen với các bài tập để đốt mỡ thừa, điển hình có đạp xe, chạy bộ, đẩy tạ, yoga, aerobic... Cô dành 3 tiếng mỗi ngày để tập luyện và khuyên mọi người không nên tập quá sức mà hãy phân bổ thời gian trong ngày cho hợp lý.

Mời độc giả theo dõi video "Thành tích giảm cân đáng nể của các nàng Hoa hậu, Á hậu Việt". Nguồn: Yannews.

3. “Nuông chiều” bản thân trong những ngày có kinh nguyệt
Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong-Hinh-4
 

Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong-Hinh-5
 
Đến kỳ kinh nguyệt, Jisu sẽ thư giãn và ăn thịt, uống rượu. Phương châm của Jusu: Thực tế rất khắc nghiệt. Hãy tử tế với bản thân, thưởng thức những món ăn yêu thích của bạn nhưng đừng ăn uống vô độ.
4. Đừng ép bản thân giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn
Hot girl Han Quoc “lot xac” bien hinh nho giam 30kg thanh cong-Hinh-6
 
Jisu muốn các cô gái biết rằng giảm cân lành mạnh đi kèm với sự kiên nhẫn và thời gian. Giảm cân trong một thời gian ngắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chúng ta.
Bạn có thể giảm cân trong một thời gian dài và để cơ thể quen với những thay đổi. Ngoài ra, hãy đặt mục tiêu định kỳ để có động lực hoàn thành nó.

Thảo Nguyên (Theo Girlstyle)