Nam giáo sư ép nữ sinh làm “nô lệ tình dục” gặp kết đắng

Google News

Nữ nghiên cứu sinh cáo buộc vị giáo sự họ Triệu lợi dụng vị trí là giáo sư hướng dẫn, ép buộc cô duy trì mỗi quan hệ không chính đáng với ông ta suốt 3 năm qua.

Trường luật của Đại học Tây Nam, Trung Quốc đại lục, gần đây nổ ra vụ bê bối: Một nam giáo sư họ Triệu bị buộc tội tấn công tình dục một nữ nghiên cứu sinh tiến sĩ trong 3 năm.
Nữ nghiên cứu sinh cả tin đánh đổi thân xác lấy tấm bằng nhưng cuối cùng lại bị giáo sư thao túng, mãi không xong việc. Không thể chịu đựng thêm nữa, nữ tiến sĩ vạch trần tất cả mọi việc, gây rúng động dư luận, khiến nam giáo sư này mất sạch thanh danh.
Cụ thể, nữ nghiên cứu sinh cáo buộc vị giáo sự họ Triệu lợi dụng vị trí là giáo sư hướng dẫn, ép buộc cô duy trì mỗi quan hệ không chính đáng với ông ta suốt 3 năm qua, yêu cầu cô phải làm rất nhiều chuyện, hạ thấp giá trị nhân phẩm của cô, nếu không nam giáo sư sẽ không hướng dẫn nghiên cứu.
Nam giao su ep nu sinh lam “no le tinh duc” gap ket dang
 Đại học Tây Nam khẩn cấp đã có văn bản xác nhận việc điều tra là có thật, đồng thời cho biết đã báo cáo cơ quan quản lý giáo dục để thu hồi tư cách giáo viên của giáo sư Triệu.
Nữ nghiên cứu sinh cho biết, để hoàn thành việc học của mình, cô đã chịu tủi nhục suốt 3 năm, không chỉ hy sinh thân xác mà còn cống hiến hết thời gian, tâm sức của mình cho thầy giáo, tuy nhiên, sau khi vượt qua kỳ bảo vệ luận văn, cô lại không được cấp bằng theo quy định của pháp luật.
Vì không đạt được mục đích, nữ nghiên cứu sinh đã báo cáo mọi chuyện lên nhà trường, thế nhưng ban giám hiệu nhà trường không hề có động thái gì, vị giáo sư họ Triệu cũng coi thường cô, không đưa ra bất kỳ lời xin lỗi nào. Điều này khiến nữ nghiên cứu sinh nhận ra, suốt 3 năm qua, cô chỉ đang lừa mình dối người.
Không còn cách nào khác, nữ nghiên cứu sinh đã cầu cứu Bộ Giáo dục và Đại học Tây Nam, mong rằng các ban ngành liên quan sẽ điều tra và tìm lại công bằng cho cô, giúp cô được trao bằng theo đúng luật. Mặt khác, nữ sinh này còn công khai cả đoạn chat nhạy cảm với giáo sư Triệu, mọi bê bối bị phơi bày khiến dư luận chú ý và bàn tán.
Mới đây, Đại học Tây Nam khẩn cấp đã có văn bản xác nhận việc điều tra là có thật, đồng thời cho biết đã báo cáo cơ quan quản lý giáo dục để thu hồi tư cách giáo viên của giáo sư Triệu.
Về phần cấp bằng, nhà trường cho biết, đội ngũ giám sát sẽ tăng cường giúp đỡ, hướng dẫn nữ nghiên cứu sinh, đồng thời cho biết trước tiên có thể đăng ký cấp chứng chỉ tiến sĩ trong thời gian học quy định có thể đáp ứng yêu cầu cơ bản, sau đó sẽ xử lý đến việc xin cấp bằng tiến sĩ.
Sau khi sự việc được phanh phui, rất nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nộ, yêu cầu nhà trường và các ban ngành liên quan làm đến cùng, không để tồn tại những người vô kỷ luật, làm ảnh hưởng đến bộ mặt ngành giáo dục.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ: Bé gái 14 tuổi bị tấn công tình dục tại Trung tâm cách ly Covid-19 (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)