Những điểm trừ các nàng cần tránh khi về ra mắt nhà người yêu

Google News

Ấn tượng đầu tiên luôn rất quan trọng, bởi vậy không ít bạn gái cảm thấy bối rối khi lần đầu về ra mắt nhà người yêu.

Để không mất điểm trong lần đầu tiên ra mắt nhà người yêu, các bạn gái cần tránh những điều dưới đây:
Quá thân mật với người yêu
Cho dù tình cảm của hai bạn quyến luyến, sâu đậm đến mức nào thì cũng không nên thể hiện nó quá tự nhiên trước mặt những thành viên trong gia đình chàng (nhất là mẹ chàng).
Tất nhiên, các bạn có quyền công khai bày tỏ tình yêu, nhưng quan trọng là phải đúng lúc đúng chỗ. Đừng để bố mẹ chồng tương lai cảm thấy khó chịu và “nhức mắt” với cô con dâu tương lai lúc nào cũng bám lấy con trai của họ, không chị rời một bước.
Nhung diem tru cac nang can tranh khi ve ra mat nha nguoi yeu
 Các bạn gái cần tránh việc quá thân mật với người yêu, hay tỏ ra biết tuốt về anh ấy trước mặt bố mẹ chàng. (Ảnh minh họa)
Đừng tỏ ra biết tuốt về chàng
Đừng quên rằng bạn đang ngồi nói chuyện với những người đã sinh thành và nuôi dưỡng anh ấy, họ có nhiều thời gian ở bên cạnh anh ấy hơn bạn, do đó chắc chắn bạn chẳng thể nào hiếu được tính cách của anh ấy bằng họ. Vì thế, hãy lắng nghe và tỏ ra thích thú nếu như họ muốn kể cho bạn nghe một vài câu chuyện hay ho về thời thơ ấu của người yêu. Điều đó cho thấy, bạn quan tâm không chỉ đến chàng trai mình yêu mà cả gia đình anh ấy nữa.
Ra vẻ tiểu thư
Ngay cả khi bạn là một tiểu thư thật thì trước mắt bố mẹ người yêu, bạn cũng không nên tỏ ra quá nhõng nhẽo và yểu điệu.
Ăn mặc quá sexy
Bạn có thể ăn mặc như thế mỗi khi đi làm hoặc đi chơi, nhưng ra mắt bố mẹ chồng tương lai thì không nên chút nào. Gia đình chàng có những người lớn tuổi và cả trẻ nhỏ, do đó đây là môi trường không thích hợp để bạn diện những bộ đồ hở hang và quá ngắn.
Đến muộn
Buổi ra mắt đầu tiên thực sự rất quan trọng, nó sẽ tạo ra ấn tượng ban đầu của gia đình chàng về bạn. Hãy cố gắng đến sớm hơn 10 phút hoặc ít nhất là đúng giờ để thể hiện sự tôn trọng, lễ phép. Trường hợp bạn có việc đột xuất quá gấp phải đến muộn hơn, hãy nói với chàng để gọi điện báo trước cho bố mẹ đỡ mong.
Nhắn tin, nghe điện thoại khi đang ăn cơm
Ngay cả khi đi chơi với bạn bè hay ngồi nói chuyện, ăn uống với bất cứ ai, bạn cũng không nên chăm chăm nhắn tin điện thoại. Nếu không quá gấp, bạn hãy cất điện thoại trong túi, còn nếu có cuộc gọi nào đó cần nghe hãy xin phép ra ngoài để nghe điện thoại, tránh việc vừa ngồi ăn cơm vừa nhắn tin, nói chuyện điện thoại, chắc chắn không mẹ chồng nào cảm thấy thoải mái đâu.
Theo Chang Mi/VOV