Nữ y tá không nghe điện thoại, người đàn ông làm chuyện rợn người

Google News

Chỉ vì không trả lời điện thoại, nữ y tá bị chủ thuê đánh đập đến mức chấn động não, buộc phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Theo thông tin đăng tải, ông Liêu, người Đào Viên, Đài Loan, do khó chịu về thể chất nên có ý muốn thuê người chăm sóc toàn thời gian. Sau đó, gia đình thống nhất thuê một nữ y tá người Indonesia đến chăm sóc ông Liêu, lo cho ông từng bữa ăn, giấc ngủ.
Thế nhưng, sau khi thuê được người, ông Liêu và con trai lại coi nữ y tá như một người hầu. Ngoài việc dọn dẹp phòng riêng của ông Liêu, nữ y tá được yêu cầu phải dọn dẹp phòng của con trai ông Liêu. Làm sai, làm không đúng ý con trai ông Liêu, nữ y tá bị đấm, đá, bị bạo lực tinh thần bằng ngôn ngữ vô cùng khó nghe.
Nu y ta khong nghe dien thoai, nguoi dan ong lam chuyen ron nguoi
 Ảnh minh hoạ.
Theo báo cáo của nữ y tá, cô bị bạo hành rất nhiều lần, con trai ông Liêu có tình làm đổ, làm vỡ bát, trộn nước rửa chén, dầu salad, dầu ô liu và nước giặt, vãi tung ra khắp nơi, buộc nữ y tá phải dọn dẹp.
Đỉnh điểm, khi nữ y tá không trả lời điện thoại, con trai ông Liêu lao vào phòng của cô, đánh đập, phá hỏng nhiều đồ đạc trong phòng. Ngay sau đó, nữ y tá đi khám bệnh, phát hiện bị đánh đến chấn động não, cuối cùng phải gọi cảnh sát vì không chịu nổi sự hành hạ của ông Liêu và con trai.
Khi bị thẩm vấn, con trai ông Liêu thừa nhận đã có hành vi không đúng mực với nữ y tá do kiểm soát cảm xúc không đúng cách.
Phiên tòa nhận định anh Liêu không có tiền án, lại thành khẩn khai báo sau khi phạm tội và đã nộp 100.000 nhân dân tệ để dàn xếp với y tá.
Cuối cùng, anh Liêu bị kết án 5 tháng tù giam về tội cưỡng chế và đe dọa, hoãn thi hành án 2 năm, phải trải qua 3 khóa học giáo dục pháp luật.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ. Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo CNT)