Phát hiện chồng sắp cưới có con riêng, cô gái như trút được gánh nặng

Google News

Khi biết Hùng có con riêng, Thúy lại như trút được gánh nặng tâm lý và nỗi sợ mà cô luôn lo lắng bấy lâu nay.

Thúy - Hùng quen và yêu nhau vỏn vẹn 6 tháng thì quyết định đi tới hôn nhân. Sở dĩ cả hai cùng đồng ý về chung một nhà một phần vì đều đã ngoài 30. Phần khác vì cả Thúy và Hùng đều cảm thấy đối phương chính là một nửa của cuộc đời mình nên nhanh chóng chọn ngày để tổ chức đám cưới.
Tuy nhiên, cách ngày tổ chức hôn lễ 1 tuần, Hùng bất ngờ hẹn Thúy để nói chuyện. Ban đầu, Thúy chỉ nghĩ đơn giản là Hùng bàn chuyện liên quan đến đám cưới. Nhưng không, anh xin lỗi và thú nhận với Thúy rằng mình có một đứa con riêng năm nay 4 tuổi.
Phat hien chong sap cuoi co con rieng, co gai nhu trut duoc ganh nang
 
Nghe tin "sét đánh ngang tai", Thúy bật khóc trách móc Hùng đã lừa dối mình suốt nhiều tháng qua và coi cô như một con ngốc. Tuy nhiên, dưới sự thuyết phục của Hùng, Thúy cũng dần bình tĩnh để nghe anh giải thích.
Hùng nói, cậu bé là kết quả của một đêm say và đi quá giới hạn với cô bạn thân đã có gia đình cách đây 5 năm. Nhưng thời điểm đó, chính Hùng cũng không biết đến sự tồn tại của đứa con này.
Cô bạn đó đã giấu chồng và coi đó là đứa con với người chồng khi ấy. Nhưng "giấy không gói được lửa", khi cậu bé lên 3 tuổi, người chồng đã phát hiện cậu không phải là con đẻ của mình. Vậy là hôn nhân của cô bạn đó tan vỡ. Đến khi ấy, cô mới nói cho Hùng biết sự thật nhưng vẫn quyết định nuôi con một mình.
Thế nhưng, 1 năm trước, cô bạn không may gặp tai nạn giao thông và qua đời. Sau khi bàn bạc, bố mẹ Hùng quyết định đón cháu về để nuôi dưỡng. Hùng bị đẩy vào thế chưa vợ nhưng có một cậu con trai riêng. Điều này khiến anh bị người yêu lúc ấy chia tay và cũng gặp nhiều khó khăn trong tình yêu.
6 tháng trước, Hùng quen Thúy. Thúy là người tỉnh khác nên không biết về hoàn cảnh của Hùng. Vì vậy, khi yêu Thúy, Hùng đã giấu chuyện mình có con vì sợ cô sẽ từ chối tình yêu của anh giống như các cô gái khác.
Nhưng cận kề ngày cưới, Hùng thấy áy náy với lương tâm mình. Hùng nói không muốn giấu Thúy thêm nữa. Anh sợ cô sẽ bị sốc sau khi cưới và càng khiến mọi chuyện phức tạp hơn. Nên Hùng muốn mọi chuyện được rõ ràng và dù thế nào, anh cũng tôn trọng quyết định của Thúy.
Sau hôm ấy, Thúy đã im lặng và không nói chuyện với Hùng suốt 2 ngày liền. Tuy nhiên, sau khi trắng đêm suy nghĩ, phân vân chuyện tiếp tục hay dừng lại, Thúy nhận ra, mình thực sự yêu Hùng rất nhiều. Vả lại, từ sâu thẳm tâm can của mình, Thúy cũng có một bí mật giấu Hùng mà không đủ can đảm để nói ra như anh.
Hồi còn học đại học, Thúy đã từng có bầu với cậu người yêu cùng tuổi. Ngày phát hiện mình mang thai ngoài ý muốn, Thúy đã sốc và khóc rất nhiều. Cậu bạn trai của Thúy cũng không dám chịu trách nhiệm. Anh ta khuyên Thúy bỏ đứa bé.
Là sinh viên năm thứ 4, nếu như để sinh đứa con ở thời điểm ấy, mọi ước mơ, hoài bão của Thúy coi như phải tạm khép lại. Điều đó khiến cô vô cùng sợ hãi. Vậy là 2 người quyết định âm thầm đến phòng khám tư để bỏ đứa bé.
Nhưng đó là quyết định khiến Thúy phải ân hận cho đến bây giờ. Lần phá thai không an toàn đó đã để lại di chứng khiến Thúy khó có thể có con một cách tự nhiên được nữa.
Giờ đây, khi biết Hùng có con riêng, Thúy lại như trút được gánh nặng tâm lý khi luôn lo sợ, mình không thể có con được nữa, không thể mang lại tiếng cười trẻ thơ và gia đình đủ đầy cho Hùng.
Vì vậy, sau khi suy nghĩ thấu đáo, Thúy vẫn quyết định về chung một nhà với Hùng và coi đó là định mệnh mà số phận đã sắp xếp cho mình. Thúy cũng tự nhủ sẽ coi con của Hùng như con đẻ của mình để yêu thương, chăm sóc. Điều này cũng là cơ hội để cô "trả nợ" cho sai lầm trong quá khứ của mình.
Theo Hoàng Anh (Gia đình và Xã hội)