Phụ nữ ngoại tình hầu như ai cũng thèm muốn 4 điều này!

Google News

Phụ nữ thường sẵn sàng cho mọi thứ trong một mối quan hệ và cho tất cả những gì họ có thể, tuy nhiên, họ thiếu lý trí để kiểm soát cảm xúc của mình, đó là lý do cơ bản nhất khiến họ sẽ buồn.

Thực tế thì phụ nữ và nam giới đều giống nhau, khi quan hệ với người khác giới, họ cũng cần có một số nhu cầu về tình cảm, đây cũng là điều kiện tiên quyết để họ sẵn sàng quan hệ tình dục với người khác giới. Mong muốn không gì khác hơn bốn điều sau đây:
Đầu tiên, cảm giác an toàn
Trên thực tế, hầu hết phụ nữ đều trân trọng và yêu thương bản thân, họ biết cách tôn trọng và bảo vệ cơ thể của mình, họ cũng hiểu rằng mọi mối quan hệ tình dục với người khác giới đều đòi hỏi sự cống hiến thực sự về mặt tình cảm, và tất cả các mối quan hệ tình dục đều có thể tiến hành sau nền tảng tình cảm đã đạt đến một mức độ nhất định.
Ngoại trừ những hành vi tình dục chỉ đơn giản là theo đuổi sự thỏa mãn tình dục, bởi vì loại quan hệ tình dục này hoàn toàn là để thỏa mãn những ham muốn bản năng nhất của con người, và không đáp ứng các điều kiện mà chúng ta đang thảo luận về tình trạng này.
Vì vậy, phụ nữ thường hy vọng rằng người bạn đời của mình có trách nhiệm, nếu đối phương bỏ đi sau khi quan hệ tình dục sẽ vô cùng nguy hiểm cho phụ nữ.
Thiếu cảm giác an toàn là một trải nghiệm vô cùng khó chịu, thậm chí nó có thể để lại cho phụ nữ những tổn thương tâm lý không thể xóa nhòa, khiến họ sợ quan hệ tình dục.
Trong cuộc sống, khi một người muốn tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác khi giải quyết những vấn đề quan trọng, họ thường tìm người có trách nhiệm hơn, vì những người như vậy thường đáng tin cậy hơn. Bởi bản chất phụ nữ rất nhạy cảm và hay nghi ngờ nên sau này khi buồn họ sẽ cảm thấy bất an, vì vậy họ sẽ không dễ dàng giao phó bản thân cho người khác.
Thứ hai, quan tâm
Ai cũng mong rằng mình có được một tình yêu đẹp và khó quên, chỉ có sự hỗ trợ của tình yêu đích thực thì mối quan hệ thân thiết mới có thể trở nên hài hòa và hạnh phúc hơn.
Phụ nữ thường nói rằng họ thích những người đàn ông kiên nhẫn với bản thân, vì họ cần sự quan tâm tỉ mỉ và chu đáo, đây mới là tình yêu lý tưởng của họ.
Mọi thứ họ mong muốn đều tập trung vào việc chăm sóc.
Điều này không phải vì phụ nữ có nhiều thứ hoặc thiếu tình yêu, mà vì phụ nữ cần sự đồng hành của người khác. Họ không thích cuộc sống cô đơn. Nếu không có đàn ông trong cuộc sống, họ sẽ cảm thấy không mạnh mẽ. Cảm giác thiếu thốn.
Ngoài ra, quan tâm là cách đơn giản và trực tiếp nhất để thể hiện tình yêu với một người.
Nói cách khác, những ai thường phớt lờ bạn gái từ những chuyện vụn vặt thì một ngày nào đó bạn sẽ đánh mất cô ấy.
Phu nu ngoai tinh hau nhu ai cung them muon 4 dieu nay!
 
Thứ ba, đồng cảm tâm hồn và thể xác
Vợ chồng có thể chung sống và cùng nhau già đi, điều kiện quan trọng nhất là sự đồng cảm của tâm hồn, và thứ hai là sự đồng cảm của thể xác.
Nhu cầu thể xác là bản năng nguyên thủy nhất của con người, nhưng nếu hai người không có tâm hồn đồng điệu thì nhu cầu tình dục thuần túy chỉ là biểu hiện của những ham muốn nguyên thủy.
Khi phụ nữ quan hệ với người khác giới, họ tự nhiên không muốn xây dựng trên nền tảng trống rỗng, không có đồng cảm tâm hồn tốt thì làm sao có thể tiếp tục thăng hoa về thể xác?
Thứ tư, sự tươi mới
Phụ nữ và nam giới đều có những cảm xúc và ham muốn như nhau, nhưng sự thể hiện của nữ không rõ ràng bằng nam giới.
Nếu tình cảm giữa đôi bên đã cạn kiệt, không còn tươi mới, mất đi sự bao dung dành cho nhau, thì sẽ chán ghét nhau.
Đối với cả nam và nữ, sự tươi mới là chất bôi trơn tốt nhất trong cuộc yêu, nhưng sự tươi mới lại là thứ khó kiểm soát, không dễ dàng để liên tục tạo ra sự tươi mới trong một mối quan hệ, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến nhiều cặp đôi sớm tan vỡ sau thời gian đam mê.
Theo Công lý & xã hội