Tệ bạc với vợ vì không có con trai, chồng gặp quả báo

Google News

Do vợ chỉ sinh được con gái nên anh Tiền chán nản, bực bội, bỏ nhà ra đi suốt 22 năm. Hiện tại, anh muốn nhận lại vợ con, yêu cầu xét nghiệm ADN làm chứng.

Theo thông tin đăng tải, sau khi chồng mất tích, cô Lưu và con gái sống nương tựa vào nhau suốt 22 năm qua. Bỗng nhiên một ngày, cô Lưu nhận được điện thoại của cảnh sát, nói rằng một người đàn ông họ Tiền xưng là chồng cô, đòi nhận thân.
Anh Tiền nhập viện do bệnh tật nên đã liên lạc với gia đình sau 22 năm bỏ đi. Thế nhưng, sau khi nhìn thấy anh Tiền, vợ và con gái anh đều từ chối nhận thân. Cô Lưu cũng lấy ra một bản sao giấy đăng ký kết hôn và những bức ảnh quá khứ của anh Tiền, nói rằng "ngoại hình quá khác biệt", không nhận ra người đàn ông ốm yếu trên giường bệnh là chồng của mình.
Te bac voi vo vi khong co con trai, chong gap qua bao
 Bỏ đi 22 năm vì vợ sinh con gái, không sinh con trai, người đàn ông bị vợ con chối bỏ.
Theo cô Lưu, 22 năm trước, người chồng đột ngột bỏ nhà đi sau khi nói rằng sẽ đến Hải Nam xây dựng sự nghiệp rồi mất tích luôn. Từ đó đến nay, chưa một lần anh quay về gia đình, chưa một lần gửi tiền, chưa một lần gọi điện thăm hỏi vợ con.
Nói cách khác, anh đã bỏ mặc cô và con gái bơ vơ, hiện tại bệnh tật mới chịu tìm đến, cô và con gái sẽ không nhận người chồng/người cha này.
Anh Tiền sau đó cũng tiết lộ lý do thực sự của việc bỏ nhà ra đi, hoá ra do cô Lưu chỉ sinh được con gái nên anh mới chán nản, bực bội, bỏ nhà ra đi. Hiện tại, anh muốn nhận lại vợ con, yêu cầu xét nghiệm ADN làm chứng. Song, cô Lưu nghe vậy thì không đồng ý.
Cảnh sát sau đó cũng tìm được em trai của anh Tiền, thế nhưng người em này cũng từ chối xét nghiệm ADN để nhận thân. Em trai anh Tiền cho biết, sau khi anh Tiền bỏ đi, anh rơi vào khó khăn cực độ, phải làm lụng vất vả để nuôi bố mẹ. Hiện tại, cha đã qua đời, mẹ đã già, anh không nhận người anh trai này nữa.
Cuối cùng, cô Lưu cũng đồng ý cho con gái và anh Tiền kiểm tra quan hệ cha con theo yêu cầu của cảnh sát, đồng thời xác nhận rằng anh Tiền chính là người chồng đã mất tích suốt 22 năm qua. Thế nhưng, hai mẹ con cô Lưu và em trai anh Tiền đều từ chối chăm sóc và đưa anh Tiền về nhà.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo CNT)