Thức uống giải nhiệt, “tăng lực” cho sĩ tử trong mùa thi

Google News

Trang Insiderpk.com gợi ý một số đồ uống mà các sĩ tử nên bổ sung để có thể có tinh thần, sức khỏe tốt trong mùa thi.

1. Nước dừa: Thay vì nước tăng lực, bạn hãy dùng đồ uống lành mạnh hơn. Một lựa chọn thức uống phù hợp cho sĩ tử trong mùa thi là nước dừa.
Nước dừa không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn bổ sung năng lượng vì chứa nhiều khoáng chất và hàm lượng kali.
Thuc uong giai nhiet, “tang luc” cho si tu trong mua thi
Ảnh minh họa.  
2. Nước ép quả Acai: Chứa các axit béo, vitamin và protein, nước ép quả acai có thể nói là loại thức uống tự nhiên tuyệt vời giúp bổ sung năng lượng cho thí sinh. Nước ép này cũng giúp cải thiện hoạt động não của bạn.
Thuc uong giai nhiet, “tang luc” cho si tu trong mua thi-Hinh-2
 Ảnh minh họa. 
3. Cà phê và trà: Cà phê và trà là thức uống tăng cường trí nhớ hiệu quả. Về lợi ích sức khỏe, trà tốt hơn cà phê. Trà có lượng caffeine ít hơn, đồng thời giúp kích thích sự tập trung hơn, tăng cường trí nhớ.
4. Sữa hạnh nhân: Sữa hạnh nhân chứa vitamin A, kali, magie và protein, là một nguồn năng lượng tuyệt vời, giúp cải thiện trí nhớ và bổ sung năng lượng cho bạn.
Sữa giúp não hoạt động tốt. Vitamin E trong hạnh nhân giữ cho các tế bào não hoạt động, điều này rất quan trọng trong các kỳ thi.
5. Nước ép củ dền: Củ dền giàu vitamin A và C, là một trong những thức uống tốt nhất nên bổ sung trước thi, tốt cho não bộ và thúc đẩy tâm trí của bạn.
Thuc uong giai nhiet, “tang luc” cho si tu trong mua thi-Hinh-3
Ảnh minh họa.  
6. Sô cô la đen: Nếu bạn đang tìm cách tăng cường trí nhớ và sự tập trung trong kỳ thi thì sô cô la đen là một lựa chọn lý tưởng.
Thức uống này hoạt động như một chất chống oxy hóa và caffein sẽ giúp bạn tỉnh táo, đồng thời thức uống này cũng hỗ trợ cải thiện trí nhớ.

Mời độc giả xem thêm video: Bí quyết bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh sao cho an toàn (Nguồn video: THĐT)

An An