Trời lạnh khỏa thân giữa phố, gái trẻ gây sốc khi nói lý do

Google News

(Kiến Thức) - Bất chấp cái lạnh thấu xương, cô gái vẫn thản nhiên khỏa thân selfie giữa phố. Thế nhưng, lý do cô hành động như vậy lại khiến người nghe sốc hơn bội phần.

Mới đây, dân tình được dịp bàn tán xôn xao khi cô gái trẻ bất ngờ khỏa thân giữa phố.
Được biết, câu chuyện xảy ra tại thành phố Tĩnh Giang, Giang Tô. Trong khi mọi người mặc đủ loại áo ấm để chống chọi thời tiết khắc nghiệt thì cô gái lại ăn mặc hở hang, chụp ảnh “tự sướng” ở đường.
Troi lanh khoa than giua pho, gai tre gay soc khi noi ly do
Không chỉ gây choáng với màn khỏa thân giữa trời lạnh, cô gái còn gây sốc hơn khi tiết lộ lý do hành động. 
Chuyện sẽ không có gì nếu như cô gái không bất ngờ cởi sạch quần áo trên người, khỏa thân selfie. Thậm chí, cô còn vẫy gọi người qua đường lại gần, làm mẫu, chụp ảnh cùng.
Sự việc ngày càng thu hút sự chú ý. Không ít người cho rằng cô có biểu hiện tâm thần nên gọi điện báo cảnh sát. Cơ quan chức năng nhanh chóng tới hiện trường đưa người phụ nữ về đồn làm việc.
Quá trình điều tra, cảnh sát vô cùng bất ngờ khi cô gái tiết lộ lý do khỏa thân giữa phố. Hóa ra, cô làm vậy chỉ để “trả thù” vị hôn phu của mình. Hành động của cô được xem là cách đáp trả người bạn trai bội bạc. Hai người từng đính ước và định tổ chức lễ cưới cách đây vài ngày.
Cô cho rằng, việc cô dàn dựng, khỏa thân selfie giữa phố sẽ thu hút sự chú ý của mọi người, khiến bạn trai “mất mặt”. Từ đây, cô sẽ “vạch trần” bộ mặt thật của kẻ bội bạc chỉ biết tiêu tiền của bạn gái. Thậm chí, dùng xe của vợ sắp cưới để hú hí với “của lạ”
Định Tâm (Theo Sohu)