Trước khi chết, con gái luôn nói máy giặt hỏng: Sự thật đau lòng

Google News

Lúc mở máy giặt ra, cô Tiểu Hồng phát hiện sự thật kinh hoàng. Hoá ra suốt thời gian qua, con gái Minh Minh đã bị cha dượng bạo hành, đánh đập.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Trung Quốc. Cô Tiểu Hồng, mẹ của bé gái 7 tuổi Minh Minh, đã vô cùng đau lòng khi phát hiện ra sự thật đằng sau cái chết của con gái.
Theo thông tin đăng tải, cô Tiểu Hồng đã có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với người chồng cũ. Sau một thời gian, không chịu đựng nổi tính vũ phu của chồng cũ, cô Tiểu Hồng ly hôn, mang theo con gái đến địa phương khác làm việc, sinh sống. 
Tại nơi ở mới, cô Tiểu Hồng quen với một người đàn ông tên A Hùng. Qua lại vài lần, thấy người này cũng khá ổn định, hơn nữa muốn con gái có cha, cô Tiểu Hồng quyết định tái hôn, dọn về sống chung với A Hùng. 
Truoc khi chet, con gai luon noi may giat hong: Su that dau long
 Ảnh minh hoạ.
Sau khi tái hôn, cô Tiểu Hồng lao vào kiếm tiến, mong cuộc sống gia đình trở nên thoải mái hơn. Cũng vì thế, Minh Minh thường xuyên không được thân thiết với mẹ, một ngày dài hai mẹ con cũng chạm mặt rất ít. 
Thời gian trước, Minh Minh liên tục nói với mẹ rằng máy giặt đã bị hỏng, yêu cầu mẹ xem xét, sửa chữa. Thế nhưng do bận việc, cô Tiểu Hồng không chú ý, còn phát phiền vì con gái ngày nào cũng nói máy giặt hỏng. Cho rằng con gái lười, không muốn giặt tay nên cô Tiểu Hồng mắng con. Từ đó, Minh Minh cũng không đề cập đến chuyện này nữa. 
Vài ngày trước, cô bé Minh Minh đột nhiên sốt cao, đưa vào bệnh viện chữa trị thì được xác định tổn thương nhiều nơi trên cơ thể. Dù được bác sĩ cứu chữa hết sức nhưng không qua khỏi. 
Cô Tiểu Hồng lo liệu đám tang cho con gái xong thì thẫn thờ ở nhà vài ngày. Đúng lúc này lại nhìn thấy chiếc máy giặt. Nhớ rằng con gái luôn nhấn mạnh máy giặt đã hỏng, cô Tiểu Hồng như có linh tính, bèn lại gần mở chiếc máy giặt ra. 
Không ngờ, lúc mở máy giặt ra, cô Tiểu Hồng lại phát hiện sự thật kinh hoàng. Hoá ra suốt thời gian qua, con gái Minh Minh đã bị cha dượng bạo hành, đánh đập.
Vì sợ hãi lại luôn bị cha dượng canh chừng, không cho tiếp xúc riêng với mẹ, cô bé đành viết lại tất cả trong một cuốn sổ rồi nhét vào máy giặt hỏng, hi vọng mẹ sẽ tìm đến và biết được sự thật. Thế nhưng, trái ngang thay, cô Tiểu Hồng lại không để ý. Đến khi sự thật được phơi bày thì đã quá muộn. 
Đọc được những dòng chữ non nớt của con gái, cô Tiểu Hồng như muốn ngã gục. Cô quyết định báo cảnh sát, đòi lại công bằng cho con gái. 
Hiện sự việc đang nhận được sự quan tâm, chú ý của dư luận. 
(*) Tên nhân vật trong bài đã được thay đổi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Cha ruột bạo hành con gái gần 1 tuổi để níu kéo vợ. Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo SH)