Về nhà thấy chồng ngủ kiểu lạ, lật chăn lên vợ bắt quả tang

Google News

Tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình, cô Tiểu Linh tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần, quyết định kiện ra tòa.

Theo thông tin đăng tải, vào một ngày, cô Tiểu Linh, ở Đài Trung, Đài Loan (Trung Quốc) trở về nhà thì phát hiện chồng để ngực trần, nằm đắp chăn trên giường, khác hẳn với thói quen ngủ bình thường.
Tò mò đến gần, cô Tiểu Linh vén chăn lên thì phát hiện một người phụ nữ đầu bù tóc rối đang nằm gọn trong lòng chồng mình. Sau cơn giận dữ qua đi, cô Tiểu Linh kiểm tra camera giám sát thì phát hiện chồng thường xuyên đưa nhân tình về nhà, hai người còn bị giám sát tòa nhà ghi lại cảnh hôn nhau trong thang máy.
Ve nha thay chong ngu kieu la, lat chan len vo bat qua tang
  Ảnh minh họa.
Tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình, cô Tiểu Linh tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần, quyết định kiện ra tòa, yêu cầu nhân tình bồi thường 500.000 Đài tệ (khoảng 387 triệu đồng).
Trong phiên tòa, cô nhân tình cho biết, cô gặp chồng Tiểu Linh thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Vào ngày bị bắt quả tang, hai người đều say rượu và xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hoàn toàn không có việc hai người mập mờ cùng nhau.
Tuy nhiên, thẩm phán đã kiểm tra toàn bộ video được cô Tiểu Linh giao nộp và kết luận, chồng cô Tiểu Linh thực sự ngoại tình, anh và nhân tình nắm tay, ôm hôn thân mật trong thang máy. Cô nhân tình cũng đã xâm phạm quyền phối ngẫu của Tiểu Linh.
Song, vì cô nhân tình đã nghỉ việc làm nhân viên thu ngân và trợ lý cửa hàng, bị thất nghiệp, tòa phán xử cô nhân tình phải đền bù cho cô Tiểu Linh 100.000 Đài tệ (77,4 triệu đồng).
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CNT)