Vừa lấy chồng, đêm tân hôn tôi chỉ muốn bỏ về nhà vì...

Google News

Chỉ vì muốn thắng cược, chồng tôi đã gửi video và hình ảnh thân mật của chúng tôi trong đêm tân hôn cho bạn bè của anh ấy.

Tôi và chồng quen nhau do bạn thân của tôi giới thiệu, vì chồng của bạn thân là bạn tốt của chồng tôi, cũng không có chàng trai nào theo đuổi nên tôi gần như ngay lập tức đồng ý hẹn hò, yêu đương khi chồng tôi ngỏ lời.
Nói qua về chồng tôi, anh là người có vẻ ngoài đẹp trai, hiền lành và có khí chất học thức nên tôi bị thu hút ngay từ lần đầu gặp gỡ. Sau khi hẹn hò được hai tháng, tôi và chồng về sống thử, tất nhiên chúng tôi cũng phát sinh quan hệ thân mật.
Sau đó, bạn thân của tôi tiết lộ, chồng tôi rất hay khoe về chuyện thân mật của chúng tôi trước mặt bạn bè, tất cả mọi người đều cười nhạo tôi. Vì chuyện này, tôi vô cùng tức giận, cãi nhau to với anh, cả hai cũng suýt chia tay vì không đồng nhất quan điểm.
Vua lay chong, dem tan hon toi chi muon bo ve nha vi...
 Ảnh minh họa.
Tuy nhiên, khi anh xin lỗi, tôi cũng xuôi theo và cảm thấy không nên làm căng quá, dù sao thì nếu chia tay với anh, tôi cũng không biết yêu ai. Chúng tôi bàn tính chuyện kết hôn không lâu sau đó, đám cưới diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của tất cả mọi người.
Ngày cưới, cả hai đều vui vẻ, hạnh phúc thế nhưng đến đêm tân hôn, tất cả mọi thứ thay đổi.
Khi chúng tôi ân ái trong đêm tân hôn, người đàn ông vốn luôn tôn trọng, dịu dàng, nhẹ nhàng với tôi bỗng dưng hành động như một con người khác. Chồng tôi trở nên vô cùng bạo lực, bất chấp lời cầu xin của tôi, anh vẫn rất mạnh mẽ, dữ dội, không hề để ý đến cảm xúc của tôi. Để không làm hỏng đêm tân hôn, tôi chỉ có thể chịu đựng trong đau đớn, nước mắt chảy dài trên gối.
Ngày hôm sau, tôi ngủ đến tận trưa, cuối cùng bạn thân gọi điện đánh thức tôi. Lúc đó tôi còn chưa tỉnh hẳn, nhưng đã nghe thấy tiếng cười cợt vô cùng khó chịu từ đầu dây bên kia. Ngạc nhiên hơn, cô bạn thân tôi gửi cho tôi một số bức ảnh nhạy cảm của vợ chồng tôi và nói rằng cô ấy đã giúp tôi chọn một số bức ảnh đẹp nhất để tôi lưu lại.
Choáng váng, phẫn nộ khi nhìn thấy những hình ảnh hai vợ chồng mặn nồng đêm tân hôn, tôi sực tỉnh, vội vàng gọi chồng dậy và hỏi chuyện gì đã xảy ra. Không ngờ, chồng tôi nhận lỗi ngay, quỳ xuống đất van xin tôi tha thứ, nói rằng do cá cược với mấy người bạn tốt của anh ấy, anh ấy sẽ thắng nếu dám quay video ân ái trong đêm tân hôn và gửi cho họ.
Nghe lời giải thích của chồng, từ tức giận tôi chuyển sang cay đắng, nhục nhã, tôi khóc không ngừng được. Nào ai ngờ chỉ vì muốn thắng cược, chồng tôi đã thực sự gửi video của chúng tôi cho bạn bè của anh ấy, bạn gái của họ cũng được xem video của chúng tôi, sau này tôi làm sao có thể ra ngoài gặp gỡ mọi người?
Thất vọng đến cùng cực, tôi đề nghị ly hôn, tôi cảm thấy chồng tôi quá trẻ con, không những không thể cho tôi cảm giác an toàn mà còn không quan tâm đến cảm giác của tôi, sẵn sàng khiến tôi cảm thấy nhục nhã. Dù chồng tôi đã nhiều lần van xin tôi tha thứ, tôi vẫn không thể chịu đựng nổi cảm giác bị người khác cười cợt.
Khi tôi đưa ra yêu cầu, nếu muốn vợ chồng yên ấm, hãy tuyệt giao với những người bạn kia, chồng tôi cúi đầu im lặng rồi nói "Anh ấy không làm được điều đó". Câu trả lời của anh khiến tôi đớn đau vô cùng, xin hỏi mọi người, tôi có nên ly hôn hay không?

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo TT)