3 đối tượng bôi nhọ Trấn Thành “bay lắc” là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Nhờ cư dân mạng, MC Trấn Thành đã tìm ra thông tin chính xác về 3 nhân vật tung tin đồn nhảm. Hiện tại, một trong 3 đối tượng bôi nhọ Trấn Thành "bay lắc" đã bị cộng đồng mạng gây áp lực phải cầu cứu nam danh hài.
 

MC Trấn Thành đang quyết tâm xử lý triệt để vụ bị tung tin đồn “bay lắc”. Theo đó, danh hài cho biết, 3 kẻ vu khống đã liên hệ với quản lý của anh. Mới nhất, Trấn Thành chia sẻ ảnh chụp tin nhắn của 1 trong số 3 nhân vật này cầu cứu vì bị cộng đồng mạng gây áp lực.
Trong tin nhắn gửi Trấn Thành, đối tượng bôi nhọ Trấn Thành “bay lắc” viết: “Em xin lỗi anh nhiều. Em sai em xin chịu trách nhiệm ạ. Em xin anh để các bạn fan đừng ném đá tới gia đình và người thân của em ạ".
3 doi tuong boi nho Tran Thanh “bay lac” la ai?
 Trấn Thành và Anh Đức bị tung tin đồn thất thiệt. 
3 doi tuong boi nho Tran Thanh “bay lac” la ai?-Hinh-2
 1 trong số 3 nhân vật cầu cứu Trấn Thành. 
Theo Trấn Thành, khán giả nên dừng việc khủng bố tinh thần gia đình 3 kẻ vu khống vì anh không muốn những người vô tội bị vạ lây. Danh hài lên tiếng: “Nãy giờ có khá nhiều những khán giả gần xa nhắn tin đòi "xử" mấy bạn vu khống giùm Trấn Thành.
Em đọc em hết hồn. Em không biết "xử" của mấy anh chị là theo nghĩa gì nhưng làm ơn, thương em, đừng hăm dọa, gây áp lực hay khủng bố tinh thần gì gia đình người ta hết! Ai làm nấy chịu. Em sẽ làm đúng theo pháp luật để giải quyết việc này.
Em không muốn mọi người vì quá quan tâm cho em nhưng lại để xảy ra những hành động đáng tiếc không hay thì sự việc sẽ còn tồi tệ hơn nữa. Nên xin quý vị đừng tấn công họ và người nhà của họ nhé.
Trước mắt các em cũng đã nhắn tin xin lỗi Trấn Thành rồi. Nên mọi người tạm thời đừng manh động nhé! Ngày mai em sẽ hẹn gặp các em này để xử lý triệt để. Xin cả nhà thương em giữ bình tĩnh nhé! Đừng để những người vô tội bị vạ lây nhé! Em cảm ơn nhiều”.
Được biết, 2 trong số nhân vật vu khống Trấn Thành có tài khoản tên L.T.M.H và J.N.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai". Nguồn Youtube


Thu Cúc