3 mỹ nhân Việt theo chồng sang Mỹ: Người sung sướng, kẻ vỡ mộng

Google News

Có sự nghiệp ổn định ở Việt Nam nhưng sau khi yên bề gia thất, Ngọc Quyên, Thúy Nga và Kim Hiền gác lại tất cả để qua Mỹ định cư cùng chồng.

Thúy Nga
Thúy Nga là một trong những mỹ nhân Việt theo chồng sang Mỹ. Năm 2010, danh hài Thúy Nga bất ngờ thông báo về chung một nhà với doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Sau kết hôn, Thúy Nga theo chồng sang Mỹ định cư. Cặp đôi có với nhau một con gái, đặt tên là Nguyệt Cát.
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong
 Thúy Nga và chồng cũ.
Năm 2015, Thúy Nga công khai chuyện đường ai nấy đi với ông xã, đồng thời khẳng định đây chỉ là cuộc hôn nhân trên danh nghĩa. Thời điểm này, nữ danh hài cũng tố cáo chồng cũ mượn danh cô vay tiền rồi bùng.
Thúy Nga tiết lộ chồng cũ đã lừa của cô số tiền 350 nghìn đô (khoảng 7 tỷ đồng) để làm ăn nhưng cuối cùng bỏ trốn, để lại đống nợ cho nữ nghệ sĩ. Không chỉ tố chồng cũ bùng tiền, Thúy Nga còn khẳng định bé Nguyệt Cát không phải máu mủ ruột già của doanh nhân Nguyễn Văn Nam. Lùm xùm chưa dừng lại khi người từng đầu ấp má kề với danh hài lên tiếng tố ngược.
Nam doanh nhân cho rằng mình bị nữ nghệ sĩ vu khống. Anh đồng thời lên án hành động âm thầm đổi họ cho con gái, từ "Nguyễn" sang "Huỳnh" của Thúy Nga.
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong-Hinh-2
 Ngôi nhà khang trang của Thúy Nga ở Mỹ.
Nhiều năm kể từ khi xảy ra lùm xùm với chồng cũ, danh hài Thúy Nga hiện có cuộc sống ổn định tại Mỹ. Sau nhiều năm đi diễn, Thúy Nga mua được ngôi nhà khang trang tại xứ sở cờ hoa cho hai mẹ con.
Ngọc Quyên
Năm 2014, Ngọc Quyên lên xe hoa với bác sĩ Richard Lê chỉ sau 1 tháng hẹn hò. Sau kết hôn, người đẹp nhanh chóng Mỹ tiến cùng chồng. Những tưởng sang Mỹ đổi đời, ai ngờ người đẹp dần sụp đổ giấc mơ thiên đường.
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong-Hinh-3
Ngọc Quyên và chồng cũ. 
Ngọc Quyên tiết lộ, lúc đầu cái gì cũng đẹp, cũng mới với cô. Đi đâu hay làm gì, người đẹp đều chụp hình "sống ảo" khoe lên mạng xã hội. Tuy nhiên sau đó, mọi thứ thay đổi và chân dài sụp đổ hoàn toàn.
Ở Việt Nam được người đưa kẻ đón và sống trong nhung lụa, nhưng khi tới Mỹ, Ngọc Quyên xác định bỏ hết tất cả. Thậm chí khi mới làm đám cưới xong, cô phải hủy bỏ loạt hợp đồng quảng cáo, chấp nhận đền bù để xuất ngoại theo chồng.
Dự định tới Mỹ để có cuộc sống hoàn toàn mới, nhưng ai ngờ Ngọc Quyên mất hết mọi thứ. Sụp đổ giấc mơ Mỹ lại không thể quay về Việt Nam vì đã lỡ công bố từ bỏ showbiz, Ngọc Quyên "ngậm đắng nuốt cay" ở lại.
Chưa hết, dù lấy chồng bác sĩ nhưng nữ người mẫu có cuộc sống khá vất vả. Cô tự lao động kiếm tiền, khi đang mang thai cựu mẫu vẫn phải đi bán quần áo, làm nhân viên siêu thị.
Sau 4 năm chung sống, Ngọc Quyên quyết định ly hôn. Hiện Ngọc Quyên đang làm mẹ đơn thân và kinh doanh để nuôi con trai.
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong-Hinh-4
 Ngọc Quyên hiện có cuộc sống ổn định tại Mỹ.
Kim Hiền
Nếu như Ngọc Quyên - Thúy Nga "trắng tay" khi bỏ lại sự nghiệp để sang Mỹ định cư, Kim Hiền lại trái ngược. Sau cuộc hôn nhân đầu đi vào ngõ cụt, nữ diễn viên đi thêm bước nữa với ông xã Việt kiều Andy.
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong-Hinh-5
Gia đình nhỏ của Kim Hiền. 
Bỏ lại sau lưng tất cả để theo chồng qua Mỹ, "Út Ráng" tiết lộ những năm đầu cuộc sống của cô bị đảo lộn hoàn toàn. Kim Hiền phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0, từng ngày cải thiện, hòa mình trong môi trường mới.
Tuy nhiên, may mắn hơn là nữ diễn viên được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực. Cả hai có thêm một nhóc tỳ sau 4 năm về chung một nhà. Hiện nữ diễn viên sống cùng bố mẹ chồng, anh chồng và gia đình nhỏ.
Kim Hiền thừa nhận việc gặp không ít khó khăn khi ở một môi trường mới và phải va chạm nhiều. Dù vậy, nữ diễn viên cho biết luôn nhớ nghề và mong muốn sớm trở lại: "Hiền có một tâm nguyện là sau khi các con ổn định, mình sẽ dành thời gian về Việt Nam, tham gia một bộ phim dù là vai nhỏ. Vì Tổ nghiệp đã cho mình, khán giả cho mình cái tên Kim Hiền".
3 my nhan Viet theo chong sang My: Nguoi sung suong, ke vo mong-Hinh-6
 Kim Hiền mong muốn có ngày trở lại.
Theo Mây/Vietnamnet.vn