3 quý tử "sinh ra từ vạch đích" của hội mỹ nhân Vbiz lấy chồng đại gia

Google News

Dùng đồ hiệu, được tậu xế khủng, nhà sang,… là những đặc quyền mà con trai nhà Lệ Quyên, Hà Hồ, Phạm Hương được hưởng dù còn bé tí.

Bé Maximus (3 tuổi) - con trai Phạm Hương

3 quy tu

3 quy tu

Sau khi sang Mỹ cùng bồ đại gia, Phạm Hương và 2 con trai hiện đang có được cuộc sống xa hoa. Đáng chú ý nhất chính là "cậu cả" Maximus mới 3 tuổi nhưng nổi tiếng được mẹ chăm sóc tỉ mỉ với cuộc sống đủ đầy chuẩn "rich kid".

3 quy tu

Qúy tử nhà Phạm Hương từ nhỏ đã khiến nhiều người đỏ mắt ghen tị khi được sống trong căn biệt thự triệu đô với không gian lung linh, choáng ngợp  

3 quy tu

Con trai đầu lòng được Phạm Hương "tậu"  2 chiếc ô tô trẻ em cực xịn và mặc vest bảnh như người lớn nhân dịp sinh nhật 3 tuổi.  Đây cũng là hình ảnh thường thấy của các nhóc tì phương Tây hay những "cậu ấm cô chiêu" ở Vbiz.

3 quy tu

3 quy tu

Bữa ăn thịnh soạn và những nơi sang chảnh Maximus cũng dần được trải nghiệm.

3 quy tu

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 rất đầu tư khoản ăn mặc và sắm nhiều hàng hiệu cho con trai. Người đẹp mix đồ cho bé Maximus đa dạng về phong cách và màu sắc, khi thì khỏe khoắn, mạnh mẽ, lúc lại xinh xắn, đáng yêu. 

Subeo (11 tuổi) - con trai Hà Hồ 

3 quy tu

Cho đến hiện tại, dù Hà Hồ và “doanh nhân phố núi” đều đã có tổ ấm mới của riêng mình nhưng Subeo vẫn nhận được sự quan tâm, chăm sóc chu đáo của cả bố và mẹ. Cậu bé không chỉ được yêu mến bởi ngoại hình nổi bật mà cuộc sống “ngậm thìa vàng” cũng là niềm mơ ước của nhiều người. 

3 quy tu

Hiện tại, Subeo đang theo học tại trường quốc tế Anh (British International School) với chương trình giảng dạy ngoại ngữ từ nhỏ và có mức học phí hàng năm lên đến 300 triệu đồng.  Như vậy, học phí mỗi tháng của Subeo tương đương với chi phí gần một năm học trường công.

3 quy tu

 Cường Đô La gây sốc khi vô tư rút “hầu bao” tậu xế hộp bạc tỷ của Mercedes cho con trai dù cậu bé mới 11 tuổi. 

3 quy tu

Khoảnh khắc Subeo giúp bố rửa siêu xe trong gara khiến dân tình trầm trồ về cơ ngơi hoành tráng mà Subeo được hưởng.

3 quy tu

Cường Đô La chụp lén "cậu cả" đang học bài nhưng căn phòng chuẩn "rich kid" của cậu bé mới gây chú ý. Góc học tập của Subeo không những siêu rộng mà còn là nơi trưng bày những món đồ chơi đắt đỏ khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ.

Lê Kỳ Anh (11 tuổi) - con trai Lệ Quyên

3 quy tu

 Kỳ Anh là rich kid chính hiệu khi có mẹ là ca sĩ nổi tiếng, bố là doanh nhân thành đạt. Dù không cùng sống dưới một mái nhà nhưng Lệ Quyên và chồng cũ vẫn cho con một cuộc sống đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần. 

3 quy tu

Cộng đồng mạng được một phen xôn xao trước độ vung tiền vô cùng mạnh tay của "nữ hoàng phòng trà" khi đầu tư ăn diện cho quý tử. Bởi đây đều là những trang phục hàng hiệu và dĩ nhiên, mức giá của chúng không hề rẻ. Nhưng với độ giàu có, chịu chi, Lệ Quyên chẳng ngần ngại mua cho con trai đầu lòng.

3 quy tu

Mới 11 tuổi nhưng Kỳ Anh đã rất ra dáng thanh niên. Bởi thế, Lệ Quyên thỏa sức sắm những trang phục người lớn mang phong cách năng động, khỏe khoắn cho con trai. 

3 quy tu

Cách đây không lâu, Lệ Quyên còn dành tặng cho quý tử chiếc điện thoại đời mới nhất.

3 quy tu

Nếu mẹ chăm chút cho con trai về khoản ngoại hình thì đại gia Đức Huy lại đầu tư mạnh ở khoản nhà cửa, xe cộ với giá trị "khủng khiếp". Trước đây, đại gia từng khiến cộng đồng mạng "mắt tròn mắt dẹt" khi tậu hẳn một chiếc xe Bentley giá trên dưới 30 tỷ đồng chỉ để chiều lòng quý tử.

3 quy tu

Chưa dừng lại ở đó, chồng cũ Lệ Quyên còn dành hẳn một căn biệt phủ trong khu nhà giàu bậc nhất quận 2, TP.HCM cho quý tử lấy vợ, nơi này có giá trị lên đến gần 200 tỷ đồng.

3 quy tu

 Cậu còn được bố cho tập chơi golf, bắn cung - những môn thể thao của giới nhà giàu. 
Theo PT / Vietnamnet