5 sao Việt sinh đôi: Người thuê 3 giúp việc, người lấy đại gia

Google News

Điểm chung là 5 cặp song sinh này nhà sao Việt là đều vô cùng đáng yêu, xinh xắn.

Sinh đôi - hạnh phúc nhân đôi nhưng đi kèm với đó cũng là một hành trình đầy khó khăn vất vả với không ít sao Việt. Vậy những ông bố bà mẹ này đã vượt qua và nuôi dạy con cái như thế nào?

Ngọc Hương – MC Thành Trung

Cặp sinh đôi trai nhà MC Thành Trung và vợ hai – cựu tiếp viên hàng không Ngọc Hương chào đời vào cuối năm 2019. Hai bé được đặt tên thân mật ở nhà là Goku và Daino.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia


Cặp sinh đôi nhà Thành Trung – Ngọc Hương

Kể từ khi mang bầu và sinh con, Ngọc Hương bàn với ông xã quyết định nghỉ hẳn ở nhà để có thời gian chăm sóc gia đình. Như bao gia đình có con sinh đôi khác, cả Ngọc Hương và chồng đều không tránh khỏi những bỡ ngỡ vụng về trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc con.

Chia sẻ về quan điểm nuôi con, MC Thành Trung cho biết, vợ chồng anh nuôi con theo phương pháp truyền thống, tuy nhiên vẫn để các con ngủ riêng cha mẹ để tăng tính tự lập. "Trẻ con quấy khóc là điều không thể tránh khỏi. Hai bé nhà tôi thi thoảng cũng ọ ọe nhưng so với trẻ sơ sinh khác được đánh giá là ngoan. Các chỉ số cơ thể phát triển tốt", MC Thành Trung cho biết.

Để hỗ trợ vợ trong quá trình chăm con, MC Thành Trung cũng mạnh tay thuê tận 3 giúp việc. Không chỉ có vậy, các dụng cụ phục vụ cho việc ăn – ngủ - chơi của các bé cũng được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-2

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-3


Thành Trung thuê tới 3 giúp việc để hỗ trợ vợ chăm sóc con, trong đó 2 người chuyên chăm 2 bé và một người hỗ trợ việc nhà

Quỳnh Trâm – Baggio

Quỳnh Trâm và Baggio kết hôn năm 2014 và có một cặp song sinh trai được 4 tuổi. Hai nhóc tì được đặt tên lần lượt là Ben và Liam.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-4

Như những bà mẹ có con sinh đôi khác, hot mom Quỳnh Trâm cho biết quỹ thời gian chăm sóc 2 cậu ấm chiếm tới 90% mỗi ngày. Bản thân cô đã gặp không ít vất vả trong việc chăm sóc, dạy dỗ các con.

Nói về quan điểm dạy con, Quỳnh Trâm cho biết vợ chồng cô không dùng đòn roi mà chọn cách phân tích để con hiểu. “Nếu tiếp tục bướng bỉnh, tôi sẽ để bé trong phòng một mình cho qua cơn ăn vạ, dĩ nhiên vẫn theo dõi bằng camera đảm bảo an toàn. Sau đó, tôi tiếp tục giải thích cho con hiểu việc làm của mình chưa đúng”, Quỳnh Trâm cho biết thêm.

Quỳnh Trâm và chồng cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch, tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Điều này sẽ giúp các bé dạn dĩ hơn, tự tin hơn khi gặp gỡ mọi người. Cô cũng thường xuyên khuyến khích con học hỏi, khám phá mọi điều cũng như cho phép các bé tự quyết định chuyện của mình trong phạm vi cho phép.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-5


Gia đình Quỳnh Trâm – Baggio

Thanh Bùi – Huệ Vân

Thanh Bùi và vợ ái nữ gia đình giàu có nhất nhì Việt Nam đón cặp sinh đôi trai vào năm 2016, tuy nhiên hình ảnh của hai cậu bé được giữ kín tới tận năm 2017. Theo giọng ca của Tình về nơi đâu chia sẻ, kể từ khi có con, cuộc sống của hai vợ chồng đảo lộn hoàn toàn. Anh thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu ngủ, mệt mỏi trong khi vẫn phải hoàn thành các công việc cá nhân khác.

Thanh Bùi và Huệ Vân khá quan tâm tới việc giáo dục sớm cho con. Vợ chồng anh luôn đặt các con làm trung tâm, lắng nghe, thấu hiểu con thay vì áp đặt suy nghĩ của người lớn.

Con của tôi sẽ không cần phải sống trong môi trường ảo nào hết. Các con được sống thật với bản chất của mình. Tôi không bắt các con phải chọn gì hay không được chọn gì. Tôi cho các con được tự lựa chọn vì mọi lựa chọn đều có nét hay riêng, điều đó tạo nên tâm hồn và bản chất của của bé”, Thanh Bùi chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Vì đang ở tuổi ẩm ương, vợ chồng Thanh Bùi cũng rất chú trọng về kỷ luật cho các con. Anh luôn cùng các con thiết lập luật chơi, được sự đồng ý của hai bên và phải cam kết thực hiện. Vơi Thanh Bùi, hoàn toàn không có chuyện ép con, bắt con phải theo ý mình.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-6

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-7

MC Huyền Ny

MC Huyền Ny có một cặp sinh đôi gái sau khi đón một con trai đầu lòng. Hai bé nhà Huyền Ny được đặt tên lần lượt là Hạ Mây và Hạ Cát. Hạ Mây và Hạ Cát được sinh tại Mỹ. Là bà mẹ bỉm sữa thông thái, Huyền Ny nuôi dạy cặp song sinh vô cùng khéo léo.

Hiện nay, Hạ Mây và Hạ Cát đã hơn 6 tuổi.  Ngay từ nhỏ, hai cô nhóc tới nhiều nơi, được mẹ cho phép tự do quyết định những gì thuộc về bản thân.

Dù sinh đôi nhưng hai bé chỉ có điểm chung duy nhất là về ngoại hình. Điều này đã được vợ chồng Huyền Ny thống nhất là sẽ nuôi dạy các con như những cá nhân riêng biệt chứ không phải là một cặp. Hai vợ chồng sẽ luân phiên đi chơi riêng với mỗi bé để bé nào cũng thấy mình đặc biệt, được bố mẹ quan tâm và yêu thương.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-8


Huyền Ny bên 3 con

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-9


Hạ Mây và Hạ Cát đều rất xinh xắn, hiếu động

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-10

Diva Hồng Nhung

Diva Hồng Nhung đón cặp song sinh trai gái vào tháng 4 năm 2012. Đây là kết quả tình yêu của cô với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmor. Hai con của cô được đặt tên thân mật ở nhà là Tôm và Tép.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-11


Hồng Nhung bên hai con sinh đôi là Tôm và Tép

Không giống như nhiều người nghĩ về những đứa trẻ sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, hai con của Hồng Nhung được diva nuôi dưỡng theo cách rất đặc biệt. Thay vì chú trọng vật chất, Hồng Nhung thiên vào việc nuôi dưỡng tâm hồn các con. Cả hai bé đều được mẹ cho gần gũi với thiên nhiên, trèo cây, hái rau, hái dừa, lượm trứng hệt như những đứa trẻ ở nông thôn.

Tôm và Tép rất hiếu động, bộc lộ tài năng nghệ thuật từ bé. Nếu như Tôm có thiên hướng về âm nhạc nhiều hơn thì Tép lại được thừa hưởng gen hội họa từ ông ngoại. Cả hai luôn được mẹ khuyến khích theo đuổi đam mê và không bao giờ đặt nặng về thành tích.

5 sao Viet sinh doi: Nguoi thue 3 giup viec, nguoi lay dai gia-Hinh-12

Theo Phụ Nữ Việt Nam