Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ cuộc sống tân hôn bên chồng Tây

Google News

Sau đám cưới, Hoàng Oang và chồng Tây đang tận hưởng những tháng ngày tân hôn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Sau khi hôn lễ kết thúc một cách trọn vẹn, Hoàng Oanh và gia đình chồng đã lập tức đến Nha Trang để hưởng tuần trăng mật đồng thời tham gia chương trình Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019. Trong chuyến trăng mật này, nàng Á hậu đã thực hiện đoạn clip để cập nhật cho người hâm mộ về cuộc sống sau 3 ngày kết hôn. 
Dễ dàng nhận thấy khi hôn lễ kết thúc, cặp đôi đều lộ rõ vẻ mệt mỏi, Hoàng Oanh chia sẻ: "Mình không thể tin là dù cả Oanh và Jack đều bệnh nặng nhưng vẫn hoàn thành lễ cưới một cách tốt như vậy. Vì cả hai đều sốt cao nên thậm chí bố mẹ chồng còn phải đi mua đồ ăn về cho hai đứa. Mới làm dâu 2 ngày thôi mà mình rất sướng, vì mọi người trong gia đình khá là yêu mến mình".
A hau Hoang Oanh chia se cuoc song tan hon ben chong Tay
Hình ảnh đầu tiên của Hoàng Oanh và chồng Tây trong tuần trăng mật tại Nha Trang. 
Đồng thời trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã gửi lời cảm ơn tới người thân, đồng nghiệp đã cùng hỗ trợ cô có một đám cưới hoàn hảo, đẹp như một câu chuyện ngôn tình vừa qua. Hoàng Oanh cũng tiết lộ thêm sự cố bất ngờ khi cả cô và chồng đều sốt cao đúng ngày trọng đại.
Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Oanh đã gửi lời cảm ơn tới người thân, đồng nghiệp đã cùng hỗ trợ cô có một đám cưới hoàn hảo, đẹp như một câu chuyện ngôn tình vừa qua.
A hau Hoang Oanh chia se cuoc song tan hon ben chong Tay-Hinh-2
Hoàng Oanh và chồng Tây vừa chính thức về chung một nhà vào ngày 1/12 vừa qua sau 2 năm hẹn hò. 
Theo La La/Khỏe & Đẹp