Ác nhân "Squid Game" hóa ra ngoài đời lại "cute lạc lối"

Google News

Heo Sung Tae sở hữu vẻ ngoài bặm trợn, chính vì vậy thường xuyên được giao những vai phản diện hoặc sát nhân, nhưng ngoài đời cute lạc lối.

Cách đây không lâu, Instagram của nam diễn viên Heo Sung Tae đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Sự nổi tiếng của anh đã tăng một cách đáng kể sau sự thành công của tựa phim ăn khách Squid Game.

Trên Instagram cá nhân, Heo Sung Tae viết: "Cảm ơn bạn đã biến tôi thành triệu phú".

Ac nhan

Ra mắt từ ngày 17/9, bộ phim Hàn Quốc Squid Game nhanh chóng trở thành hiện tượng trên toàn cầu. Bộ phim hiện đứng thứ nhất trong top xem nhiều trên Netflix của 70 quốc gia, bao gồm cả thị trường Mỹ.

Phim đã mang đến danh tiếng cho dàn diễn viên, bao gồm cả những diễn viên phụ. Trong phim, Heo Sung Tae vào vai người chơi số 101 Jang Deok Su.

Anh là một kẻ giang hồ, đòi nợ thuê. Sau khi nợ nần chồng chất do chơi cờ bạc, Deok Su đã phải tham gia đấu trường Squid Game để kiếm tiền trả nợ.

Ac nhan

Deok Su được biết đến là một kẻ máu lạnh, giết người không ghê tay. Nam diễn viên Heo Sung Tae đã khắc họa một nhân vật độc ác khiến nhiều người căm phẫn.

Sở hữu vẻ ngoài có phần bặm trợn, Heo Sung Tae thường xuyên được giao những vai diễn phản diện, thậm chí là kẻ sát nhân.

Gần đây nhất, anh vào vai huấn luyện viên Chun hay ngược đãi học sinh trong Racket Boys và CEO Lee Chang Jin có xuất thân là đầu gấu trong Beyond Evil.

Ac nhan

Heo Sung Tae và Park Hae Soo trong hậu trường "Squid Game"

Nhiều khán giả khẳng định Heo Sung Tae có gương mặt sinh ra để làm phản diện. Tuy nhiên ở ngoài đời, nam diễn viên lại là một người ngọt ngào và dễ thương. Các bạn diễn khác cũng nhận xét Heo Sung Tae là người thân thiện và hòa đồng. 

Trong những bức ảnh trên mạng xã hội, Heo Sung Tae cho thấy một khía cạnh khác hoàn toàn của mình. Anh thường xuyên chụp ảnh chu môi, đắp mặt nạ hay sử dụng phụ kiện cute.

Đặc biệt nam diễn viên cũng là một "con sen" chính hiệu khi hay đăng ảnh về 2 chú mèo cưng của mình.

Ac nhan

Ac nhan

Ac nhan

Ac nhan

Ac nhan

Ac nhan

Heo Sung Tae sinh năm 1976, là nam diễn viên chuyên trị vai phụ trên màn ảnh Hàn. Anh từng làm trong một công ty về công nghệ trước khi rẽ lối sang nghệ thuật một cách tình cờ. 

Theo Anh Anh / Vietnamnet