Ái nữ nhà Bình Minh khoe chân dài kinh ngạc

Google News

Một lần nữa cô bé An Như chứng minh chuẩn gene bố Bình Minh. Rất nhiều người dự đoán An Như sẽ là Thanh Hằng thứ hai của showbiz Việt.

Cách đây ít giờ, ái nữ thứ hai nhà Bình Minh tiếp tục khiến mạng xã hội dậy sóng. Trong loạt ảnh mới được mẹ - nữ doanh nhân Anh Thơ - chia sẻ, cô bé An Như khiến người xem phải trầm trồ với đôi chân dài như bất tận.

Khoảnh khắc tạo dáng tinh nghịch của An Như khiến mẹ cảm thấy phấn khích: "Cô chơi vậy ai chơi lại cô mà cứ rủ chơi chung hoài".

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-2


Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-3


Đôi chân dài như bất tận của bé An Như.

Với những hình ảnh này, An Như một lần nữa chứng minh "chuẩn gene bố". Đôi chân dài miên man của cô bé 8 tuổi được xem là màn di truyền hoàn hảo từ siêu mẫu Bình Minh. 

Xem loạt ảnh nữ doanh nhân Anh Thơ chia sẻ, nhiều người đẹp showbiz Việt phải dụi mắt trầm trồ. Hoa khôi Áo dài Lan Khuê khen An Như "xuất sắc", nhìn đôi chân liên tưởng ngay tới siêu mẫu Thanh Hằng. 

"Nhìn cặp giò đã ghê", Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngô Trà My bình luận. Ca sĩ Pha Lê tròn mắt: "Trời ơi, chân dài nhất hành tinh"...

"Trời ơi, chân dài đã quá"; "Đôi chân của em thẳng và dài quá, phiên bản của siêu mẫu Thanh Hằng tương lai đây"; "Chị có nghĩ đến tương lai rạng ngời của cháu chưa, tuyệt quá ạ"..., dân mạng bình luận. 

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-4


An Như được dự đoán là siêu mẫu tương lai với đôi chân dài miên man.

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-5

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-6


Cô bé 8 tuổi giống Bình Minh như lột, từ đôi chân tới gương mặt.

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-7

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-8

Ai nu nha Binh Minh khoe chan dai kinh ngac-Hinh-9


Nếu An Như là phiên bản hoàn hảo của bố thì chị gái An Nhiên lại là bản sao của mẹ. Cả hai cô bé đều được khen sở hữu ngoại hình xinh xắn, dễ thương.
Theo Vietnamnet