Ái Phương kể bị Trường Giang 'quỵt tiền' hát đám cưới

Google News

Trong tập mới nhất của Giọng ải giọng ai, Ái Phương dí dỏm chia sẻ thông tin cô từng hát trong đám cưới của Trường Giang nhưng đến nay chưa nhận được tiền cát-xê.

Tập 14 chương trình Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối ngày 26/10 với sự tham gia của các khách mời: Will, Ái Phương, Jun Vũ và Quỳnh Anh Shyn.
Ở vòng Lộ diện, Ái Phương chọn song ca cùng “nàng Cám” ở vị trí số 4. Nữ ca sĩ Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh thể hiện ca khúc Cô dâu bằng chất giọng đầy tình cảm, nội lực và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.
Ai Phuong ke bi Truong Giang 'quyt tien' hat dam cuoi
Ái Phương chia sẻ cô từng hát trong đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. 
Sau màn biểu diễn, Ái Phương tiết lộ cô từng thể hiện ca khúc này ở đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương. "Tôi từng hát bài này kiêm luôn bưng quả trong ngày cưới của một ai kia nhưng đến nay vẫn chưa được nhận tiền cát-xê", cô hài hước chia sẻ. Khi Will thắc mắc về chủ nhân của đám cưới, Trường Giang nhanh chóng đáp lại: "Anh".
Những chia sẻ của Ái Phương và Trường Giang mang lại tiếng cười cho dàn khách mời và khán giả theo dõi chương trình.
Ai Phuong ke bi Truong Giang 'quyt tien' hat dam cuoi-Hinh-2
Will phải tay trắng ra về ở Giọng ải giọng ai. 
Sự xuất hiện của Will và tình cũ Quỳnh Anh Shyn tại Giọng ải giọng ai tuần này cũng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hai người liên tục bị MC Đại Nghĩa, Trấn Thành trêu chọc về chuyện tình yêu trong quá khứ. Sau những phút bối rối ban đầu, Will cuối cùng đã chọn về đội Trường Giang và Quỳnh Anh.
Kết thúc các phần thi, Will và Ái Phương đều thất bại, phải tay trắng ra về ở Giọng ải giọng ai. Nguyên nhân xuất phát từ việc cả hai ca sĩ đều loại hết những người có giọng ca hay, giữ lại hai thí sinh hát dở. Nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối: "Đã hai mùa rồi, biên tập đã lừa được em cả hai mùa".
Theo Tường Bách/Zing News