An Dĩ Hiên bỏ hàng tỷ đồng mở tiệc mừng cho con gái

Google News

Nữ diễn viên An Dĩ Hiên thể hiện sự chịu chơi khi tổ chức tiệc cho công chúa nhỏ 2 tháng tuổi của mình tại 1 khách sạn cao cấp.

Vừa qua, An Dĩ Hiên đã tổ chức tiệc mừng cho con gái nhỏ 2 tháng tuổi của mình. Vì ông xã đại gia Trần Vinh Luyện bận việc nên không thể tham gia bữa tiệc đặc biệt này. Đến chung vui với gia đình An Dĩ Hiên có đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng tại Đài Loan như vợ chồng Từ Hy Đệ, vợ chồng ông trùm xã hội đen Hướng Hoa Cường, Ngôn Thừa Húc, Hạ Quân Tường...

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai-Hinh-2

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai-Hinh-3

An Dĩ Hiên tổ chức tiệc mừng cho con gái 2 tháng tuổi.

Theo thông tin có được chi phí làm tiệc cho công chúa nhỏ nhà An Dĩ Hiên lên tới hơn 1 triệu NDT (hơn 3,5 tỷ đồng). Ngoài ra nữ diễn viên 40 tuổi này còn chuẩn bị 160 phần quà xa xỉ để khách tới tham dự mang về. Mỗi phần quà như thế này có trị giá hơn 3.000 NDT (khoảng 106 triệu đồng).

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai-Hinh-4

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai-Hinh-5

Chi phí làm tiệc cho công chúa nhỏ nhà An Dĩ Hiên lên tới hàng tỷ đồng.

An Di Hien bo hang ty dong mo tiec mung cho con gai-Hinh-6

Nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" còn chuẩn bị 160 phần quà trị giá hàng trăm triệu đồng cho khách mời mang về.

An Dĩ Hiên là 1 ngôi sao nổi tiếng ở xứ Đài. Cô được khán giả yêu mến qua những bộ phim như "Ỷ thiên đồ long ký", "Tân Tây Du Ký", "Trạm kế tiếp hạnh phúc". An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Đến tháng 8/2019, cặp đôi này đón quý tử đầu lòng chào đời. Cuối tháng 10 năm nay, An Dĩ Hiên sinh hạ con gái cho Trần Vinh Luyện giúp gia đình có đủ nếp, đủ tẻ.

Theo Công lý & xã hội