"Anh Chi Bảo đã ly hôn 2 lần, gia đình vẫn ủng hộ tôi yêu"

Google News

Bạn gái của Chi Bảo chia sẻ tình yêu của cả hai được gia đình chấp nhận. Theo cô, việc nam diễn viên đổ vỡ hôn nhân 2 lần, giúp cuộc sống hiện tại của cả hai êm đềm, hạnh phúc hơn.

Cuối năm 2019, Chi Bảo lần đầu công khai bạn gái ở sự kiện của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Từ đó, anh luôn thể hiện tình cảm nồng nhiệt với người yêu kém 16 tuổi. Mới đây, trong dịp sinh nhật, cả hai khiến mọi phải trầm trồ khi liên tục trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Chia sẻ với Zing.vn về tình yêu với Chi Bảo, Lý Thùy Chang cho biết cả hai có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc và sắp tổ chức hôn lễ.
Có mối quan hệ tốt với vợ cũ và con riêng của anh Bảo
Bạn gái Chi Bảo kể cả hai quen biết nhau khi cô mới 18 tuổi, lần đầu kinh doanh ở Sài Gòn. "Lúc ấy, tình cảm giữa tôi và anh ấy chỉ đơn thuần là sự ngưỡng mộ. Anh ấy nổi tiếng, hào hoa và kinh doanh giỏi”, cô nói.
Cô cho rằng nhờ mối duyên kinh doanh đã giúp kết nối hai người đến gần nhau hơn. Lý Thùy Chang cho biết tình cảm của cả hai như mưa dầm thấm lâu, không phải kiểu tình yêu sét đánh. Vì vậy từ sự quen biết trong công việc, trao đổi về kinh doanh, cuộc sống, cặp đôi nhận ra có sự đồng điệu trong tâm hồn, sở thích. Do đó, sau 8 năm quen biết, họ chính thức hẹn hò.
Chi Bảo thường xuyên đưa người yêu đi sự kiện. 
Đến với Chi Bảo nghĩa là một cô gái 9X phải chấp nhận bạn trai đã 2 lần ly hôn, có con trai riêng. Trước thắc mắc của nhiều người về việc đến với nam diễn viên đã 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Lý Thùy Chang không ngại khẳng định “tôi không sợ”.
“Nhìn anh Bảo ai cũng nghĩ đào hoa nhưng với tôi, anh nghiêm túc, cư xử có chừng mực trong các mối quan hệ, đặc biệt với phụ nữ. Anh không lăng nhăng như tin đồn. Tôi có cảm giác an toàn và an tâm khi ở bên anh. Sống với nhau 2 năm, tôi tự tin mình hiểu anh ấy”, cô cho biết thêm.
Bản thân cô không đặt nặng quá khứ của người yêu, gia đình cô cũng ủng hộ mối quan hệ này. Lý Thùy Chang kể cha mẹ cô đã định cư ở Anh vì vậy tư tưởng phóng khoáng, hiện đại.
Cô vui vẻ nói: “Bố mẹ chỉ quan trọng tôi tìm được người đàn ông yêu thương, chăm sóc mình thật sự. Cả nhà không ngăn cản tôi yêu vì người ấy từng ly hôn. Khi đến với nhau, anh Bảo không có gì ràng buộc, tôi cũng không phải là người thứ ba xen vào mối quan hệ nào nên ba mẹ cũng ủng hộ”.
Trả lời về mối quan hệ với vợ cũ của Chi Bảo, doanh nhân 9X cho biết cả hai gặp nhau vài lần và trò chuyện thoải mái như hai người bạn. Trong mắt Lý Thùy Chang, Hồng Loan là người thẳng thắn, cởi mở.
“Anh Bảo và chị Loan đã ly hôn 8 năm. Trước khi gặp tôi, anh và chị ấy vẫn có mối quan hệ tốt. Do đó, chuyện chúng tôi đi ăn chung, không có gì ngại ngùng, khó xử”, cô nhấn mạnh.
 Chi Bảo đưa người yêu đi ăn tối cùng vợ cũ và con trai.
Ngay cả với con trai riêng của nam diễn viên, Thùy Chang tự tin mình cũng có mối quan hệ tốt. Cô kể dịp cả hai du lịch Anh đã gặp Gia Cát và đi ăn cùng cậu bé. "Nhưng liệu Gia Cát có phản ứng khi cha thể hiện tình cảm nồng nhiệt với chị?', người viết hỏi.
“Con trai anh ấy rất ý thức, chăm lo học hành. Anh Bảo cho cháu học ở trường quốc tế từ nhỏ nên suy nghĩ hiện đại. Cháu thoải mái trong chuyện ba mẹ không ở chung thì ba có bạn gái”, cô lý giải.
Cãi nhau chúng tôi vẫn gọi nhau là "vợ - chồng"
Lý Thùy Chang hạnh phúc nói về tình yêu của mình: “Tôi mừng khi tình cảm của chúng tôi được khán giả quan tâm và dành những lời chúc phúc. Bản thân tôi cũng bất ngờ trước việc anh công khai thể hiện tình cảm với mình trên mạng xã hội. Điều này có chút khác lạ hơn trước đây. Có lẽ anh và tôi tìm được nhiều điểm tương đồng, phù hợp. Chúng tôi đều xác định sẽ làm bạn đời của nhau”.
 Cả hai hôn nhau trong tiệc sinh nhật của Chi Bảo.
Nhiều người thắc mắc về khoảng cách 16 tuổi có là trở ngại trong mối quan hệ của cả hai, doanh nhân 9X cho rằng cô và Chi Bảo có sự đồng điệu và hòa hợp. Theo cô, việc làm kinh doanh từ khi 18 tuổi giúp cô chững chạc hơn so với lứa tuổi. Trong khi đó, Chi Bảo có tư tưởng, suy nghĩ thoáng, tâm hồn trẻ trung.
Cô cho biết khi sống chung với Chi Bảo, bản thân luôn cảm thấy nhẹ nhàng và tin tưởng. Cô kể nam diễn viên Đồng tiền xương máu giỏi sắp xếp nhà cửa. “Đi làm về rất mệt nhưng anh vẫn dọn nhà gọn gàng. Anh nấu ăn rất giỏi, còn biết cắm hoa. Có lẽ cuộc sống độc thân 8 năm qua đã khiến anh chu toàn mọi việc hơn”, cô nói.
Không những thế, tính cách điềm đạm, ít nóng nảy của anh khiến cuộc sống của cả hai đầm ấm hơn. "Anh Bảo từng trải, đã qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân nên anh hiểu vợ chồng không nên to tiếng, tranh luận. Ngay lúc chúng tôi mâu thuẫn cũng vẫn gọi nhau là anh em, vợ chồng. 2 năm qua, chưa bao giờ chúng tôi giận nhau quá một ngày", cô trải lòng.
"Cuộc sống chung không xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn dường như chỉ có trong sách vở. Liệu chị có tô vẽ cuộc sống của mình màu hồng?", tôi thắc mắc.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau. 
Lý Thùy Chang lý giải: "Vợ chồng sống với nhau hạnh phúc cần phải có nghệ thuật. Từng cử chỉ, lời nói hàng ngày nếu cứ vùng vằng, khô khan thì sau đó muốn nói tình cảm với nhau rất khó. Vì vậy quan điểm của chúng tôi là hạn chế xung đột, mâu thuẫn".
Với doanh nhân 9X cuộc sống của cô và Chi Bảo đơn giản như hai người bạn đồng hành với nhau. Theo đó, cả hai cùng ăn sáng, đi làm và về nhà, cùng ăn tối. Cặp đôi đều có chung sở thích quây quần ở nhà hơn đi chơi, đến những nơi ồn ào, đông đúc.
Lý Thùy Chang tiết lộ cả hai đã lên kế hoạch cho đám cưới. Cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ trong năm 2020.
Theo Bích Hằng/Zing.vn