Áo sơ mi/blouse trắng vào tay các mỹ nhân Hàn ra set đồ đẹp mê ly

Google News

Mùa Hè, áo sơ mi/blouse trắng nhất định sẽ lên ngôi và bạn đừng bỏ qua những ý tưởng mix đồ dưới đây của các mỹ nhân Hàn nhé!

Áo blouse/sơ mi trắng là đáp án hoàn hảo cho những lúc bạn bế tắc, không biết mặc gì bởi chúng rất dễ mix đồ, và có thể cho bạn một set trang phục ổn. Tuy nhiên, áo blouse/sơ mi trắng dễ đẩy vẻ ngoài của người diện vào ngưỡng nhạt nhòa, đơn điệu. Vì thế, bạn sẽ rất cần những cách biến hóa với áo blouse/sơ mi trắng chỉ đẹp và thú vị trở lên của các sao nữ xứ Hàn.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly

Jennie thật xinh xắn và ngọt ngào trong combo áo blouse tay bồng + quần jeans. Nhưng bạn để ý nhé, việc layer thêm một hai sợi dây chuyền vàng kim đã giúp cả tổng thể trang phục của Jennie thêm nổi bật, "chanh sả".

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-2

Áo sơ mi dáng oversized, tay bồng mix cùng quần jeans đen là công thức không bao giờ lỗi mốt và vẫn thừa sức mang đến vẻ sành điệu, chất ngất cho Irene.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-3

Nhờ Jessica mà chúng ta nhận thấy rằng, áo blouse trắng cũng mang đến vẻ ngoài thật quý phái cho người diện, nếu chọn kiểu áo cổ cao, tay bồng rồi mix với quần ống suông và nhấn nhá khuyên tai thật lộng lẫy.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-4

Chiếc dây chuyền nhỏ xinh tưởng "vô thưởng vô phạt" nhưng hóa ra lại là điểm nhấn cực thú vị cho set đồ gồm áo blouse xếp bèo + quần jeans của Park Min Young.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-5

Cũng áp dụng công thức áo trắng + quần đen quen thuộc nhưng vẻ ngoài của Suzy không hề nhạt mà rất hút mắt, sành điệu. Đó là bởi, cô đã nhấn nhá thêm chiếc vòng choker, và diện tóc búi cao đầy phóng khoáng.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-6

Nếu bạn cần hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã để đi làm, đừng bỏ qua công thức áo sơ mi trắng + quần ống rộng màu kem của Seolhyun, đơn giản vậy mà xịn đẹp, tinh tế vô cùng.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-7

Seulgi đã tạo nên sự phá cách cực thú vị cho chiếc áo sơ mi trắng đơn giản bằng cách layer bên ngoài áo hai dây họa tiết, cộng thêm chiếc quần jeans ống rộng, và set đồ này đã ghi điểm tuyệt đối ở vẻ sành điệu, hút mắt.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-8

Áo blouse trắng tay bồng + quần short jeans là bộ đôi mang đến cho Jisoo ngoài trẻ trung, phóng khoáng nhưng cũng đủ thanh lịch, nữ tính.

Ao so mi/blouse trang vao tay cac my nhan Han ra set do dep me ly-Hinh-9

Áo blouse trắng đâu chỉ giới hạn ở những items trơn màu, bạn cũng có thể chọn áo họa tiết kẻ sọc như Rosé để tăng thêm phần thú vị cho set trang phục.

Theo Báo dân sinh