Bà xã cùng ngành của 2 nam MC điển trai dẫn sóng VTV

Google News

Trong khi vợ MC Đức Bảo thích nghi nhanh với việc lấy chồng cùng nghề thì bà xã MC Mạnh Cường từng trải qua quãng thời gian đầu hôn nhân không mấy suôn sẻ.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình sáng, hai MC Đức Bảo và Mạnh Cường đều là gương mặt quen thuộc, được yêu mến trên sóng VTV. Sự nghiệp của họ được ''chắp cánh'', san sẻ nhiều hơn khi có vợ là người cùng ngành. 

Phương Thảo - vợ MC Đức Bảo 

MC Đức Bảo ghi dấn ấn đậm nét khi dẫn dắt loạt chương trình như Chúng tôi là chiến sĩ, Cafe sáng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam… Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Đức Bảo còn được ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn bên người vợ cùng nghề.

Bà xã anh là Phương Thảo, kém chồng 5 tuổi và là biên tập viên của kênh Truyền hình Quốc hội. Kết hôn với người cùng ngành vốn là điều mà Phương Thảo không nghĩ đến, thậm chí từng cho là khá nhàm chán. Nhưng cuối cùng ''chạy trời không khỏi nắng'', MC Đức Bảo lại đúng là mẫu người đàn ông hợp gu của cô. Hai người rất tâm đầu ý hợp, có thể thông cảm với tính chất công việc đặc trưng của nhau. 

Ba xa cung nganh cua 2 nam MC dien trai dan song VTV

Nữ BTV xinh đẹp của Truyền hình Quốc hội vốn không nghĩ sẽ yêu và kết hôn với người cùng nghề.

Nói về lý do quyết định về chung một nhà với Đức Bảo, bà xã nam MC kể: ''Lúc mới quen anh, tôi hay mạng tìm kiếm để tìm hiểu về người mình đang hẹn hò. Tôi đọc nhiều bài phỏng vấn lắm, thấy anh chia sẻ nhiều về bố mẹ, gia đình, tôi đã có ấn tượng rất tốt. Càng về sau, tôi càng cảm nhận được sự hiền lành, ấm áp và tử tế từ anh, đó cũng chính là một trong những lý do tôi quyết định 'ép' anh hỏi cưới mình''.

Công việc của BTV truyền hình thường bận rộn và giờ giấc phức tạp nhưng điều này không khiến Phương Thảo ''vỡ mộng'' khi bước vào đời sống hôn nhân. Cô chia sẻ với VTC News: ''Tôi là người thực tế. Khi yêu nhau, chúng tôi đã phải tranh thủ hẹn hò vì tần suất đi công tác của anh rất dày. Vậy nên trước khi tiến đến hôn nhân, tôi đã rất sẵn sàng với điều đó rồi. Nhưng dù đã có sự chuẩn bị thì quỹ thời gian eo hẹp của những người làm truyền hình vẫn là một khó khăn trong hôn nhân, tôi và chồng cũng stress nhiều lần. Tuy nhiên tôi không vỡ mộng mà coi đó một phần phải có trong hôn nhân, mình phải làm quen, thích ứng hoặc thay đổi nó''. 

Ba xa cung nganh cua 2 nam MC dien trai dan song VTV-Hinh-2

Cặp đôi thường đồng hành trong một số sự kiện. 

Phương Thảo tự nhận mình không phải là người phụ nữ hoàn hảo vì đôi lúc không thể cân bằng được giữa công việc và gia đình. Tuy nhiên, theo cô, đó cũng là lúc để người đàn ông trong gia đình thể hiện vị trí ''cột nhà''. Nhắc đến điều này, nữ BTV cảm thấy may mắn khi có chồng tâm lý, thấu hiểu và không ngần ngại san sẻ việc nhà. Hai người có cùng quan điểm sử dụng công nghệ hỗ trợ việc bếp núc, dọn dẹp để dành nhiều thời gian bên nhau.

Hương Giang - vợ MC Mạnh Cường 

Chuyện tình và hành trình đi đến hôn nhân của vợ chồng nam MC Chuyển động 24h luôn khiến khán giả ngưỡng mộ. Mạnh Cường và Hương Giang yêu nhau từ những ngày là sinh viên, còn nhiều khó khăn về kinh tế. Sau 5 năm hẹn hò, họ quyết định về chung một nhà vào năm 2019.

Ba xa cung nganh cua 2 nam MC dien trai dan song VTV-Hinh-3

Mạnh Cường - Hương Giang được nhận xét là cặp đôi ''trai tài gái sắc'' của làng truyền hình.

Ba xa cung nganh cua 2 nam MC dien trai dan song VTV-Hinh-4

BTV Hương Giang không còn xa lạ với khán giả Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. 

Trong bài phỏng vấn gần đây với VTC News, MC Mạnh Cường nhắc về vợ bằng nhiều mỹ từ, khẳng định niềm hạnh phúc, may mắn khi có vợ làm cùng ngành. Với anh, Hương Giang vừa là vợ, vừa là đồng nghiệp, stylist, người tư vấn và nhận xét nghiệp vụ chính xác nhất. 

Khác với bà xã MC Đức Bảo, Hương Giang từng trải qua quãng thời gian đầu hôn nhân không mấy suôn sẻ. Cô tâm sự: ''Chồng thường xuyên đi công tác, tôi ở nhà thui thủi với rất nhiều vấn đề vướng mắc, không có ai để giãi bày nhưng cũng không dám nói với chồng vì sợ truyền năng lượng tiêu cực. Tuy nhiên, sau đó, mình cũng đã rèn được khả năng chịu áp lực cao nên cũng bớt 'bánh bèo' hơn.  

Hương Giang tiết lộ thêm, quyết định lập gia đình đã khiến cô thay đổi hoàn toàn. Từ một người không thể làm được nhiều việc cùng lúc, nay cô có thể ''cân'' được rất nhiều công việc với áp lực cao. Sau thời gian làm việc, Hương Giang thường tranh thủ quán xuyến việc kinh doanh, quản lý kênh TikTok của hai vợ chồng, giao lưu với khán giả trên các nền tảng mạng xã hội và làm một số việc nhà. 

Theo Hà Linh/VTC News