Bằng Kiều gây sốt khi "trình làng" cả 4 cậu con trai

Google News

Màn "tứ quý trình làng" của Bằng Kiều khiến fan náo nức, nhất là khi chứng kiến vẻ khôi ngô, đáng yêu của con trai út được sinh ra khi anh sắp sang tuổi 50.

Trên trang cá nhân sáng 1/8, Bằng Kiều tự hào chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ của bốn cậu con trai mà anh gọi là ''tứ quý''. Dù chỉ trò chuyện qua màn hình điện thoại nhưng có thể thấy khuôn mặt rạng ngời của các quý tử nhà Bằng Kiều khi nhìn thấy nhau.
Anh viết: ''Bố đợi các anh dậy rồi đi qua đón các anh đi chơi lang thang, shopping. Đợi đến sáng giờ Việt Nam em Benly ngủ dậy là các anh gọi em chuyện trò rôm rả lắm. Anh Kenzi yêu em Benly lắm, gọi em suốt, bảo 'con muốn gặp Benly quá'. Anh Beckam không được nghỉ hè nên bố chưa cho 3 anh về chơi với em, chắc bố bế em sang Mỹ chơi với các anh trước nhỉ''.
Bằng Kiều công khai người tình mới và con trai thứ tư vào tháng 6/2022. Con trai út của anh có tên thân mật là Benly, hiện 11 tháng tuổi. Trước đó, anh không giấu chuyện đã có hạnh phúc mới, nhưng cũng không thông báo để không làm phiền khán giả bởi chuyện đời tư của mình. Ngoài ra, vì người mới không hoạt động nghệ thuật nên nam ca sĩ không muốn công khai dan tính, hình ảnh cô với truyền thông.
Bang Kieu gay sot khi
Ba con trai lớn của Bằng Kiều vui vẻ ngắm em út.
"Đâu phải ai cũng chịu được áp lực dư luận nên mình phải thông cảm với điều ấy. Tôi không chia sẻ cũng là vì muốn bảo vệ người phụ nữ bên cạnh mình" - Bằng Kiều phân trần.
Trong dịp thôi nôi cho con trai thứ tư của Bằng Kiều, ca sĩ Quang Hà đăng tải hình ảnh chụp cùng nam ca sĩ và người tình mới trên mạng xã hội. Nhờ đó, công chúng được biết đến nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của cô.
Trước Benly, Bằng Kiều có 3 con trai với vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Họ vẫn giữ quan hệ bạn bè sau ly hôn, cùng chia sẻ chuyện dạy dỗ, chăm sóc con cái. Ba con chung hiện ở cùng mẹ nhưng vẫn nhận được đầy đủ tình thương, sự quan tâm từ bố. Bằng Kiều thường đưa các con đi chơi, đồng hành với các con trong nhiều hoạt động nên tình cảm cha con rất khăng khít.
Bang Kieu gay sot khi
Ba con trai lớn của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.
Khi Bằng Kiều khoe hạnh phúc mới và con trai thứ tư, Trizzie Phương Trinh bày trên mạng xã hội': ''Cảm ơn ông bạn cuối cùng đã công khai Benly, đứa em út của Beckam, Colin và Kenzi. Bao lâu nay bạn bè đồng nghiệp cứ thăm dò, hỏi mãi mà mình chẳng biết phải trả lời như thế nào. Nếu nói không thì đâm ra mình là người nói dối, mà nói có thì không được vì người trong cuộc chưa lên tiếng. Câu trả lời của mình trong mấy tháng qua mỗi khi bị tra hỏi là, nghe đồn vậy nhưng không biết thực hư như thế nào. Bây giờ có câu trả lời từ chính chủ rồi nên cảm thấy nhẹ nhõm cả người. Chúc mừng ông bạn có thêm của để dành và đứa con trai nữa để yêu thương''.
Trizzie Phương Trinh tiết lộ, Kenzi rất thích có thêm em. Ba cậu con trai đã biết đến sự hiện diện của em bé và thường xuyên trò chuyện với nhau do sự kết nối thường xuyên từ Bằng Kiều.
Theo Hà Linh / VTC