Bất ngờ với nhan sắc vợ doanh nhân của Trương Nam Thành

Google News

Mặc dù khoảng cách chênh lệch tuổi tác được đồn đoán kém bà xã tới 15 tuổi, nhưng Trương Nam Thành cho thấy anh có cuộc sống rất hạnh phúc.

 

Tháng 3/2018, Trương Nam Thành khiến dư luận bất ngờ khi thừa nhận đã kết hôn. Anh cởi mở chia sẻ trong cuộc họp báo bộ phim anh tham gia. Tuy nhiên, sau đó, người mẫu kiêm diễn viên này gần như rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh.

Mới đây, Trương Nam Thành hiếm hoi chia sẻ ảnh bà xã. Trên trang cá nhân, anh bật mí về kỳ nghỉ hè đầu tiên của gia đình sau khi đón 2 quý tử sinh đôi. Cả hai nhóc tỳ nhà Trương Nam Thành đều bụ bẫm, được bạn bè khen có nét đẹp của cả bố và mẹ.

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh

Trương Nam Thành chia sẻ hình ảnh bên bà xã

Trong một bức ảnh, nam diễn viên chú thích dí dỏm: "Ba mẹ trốn chụp một mình nha". Nhan sắc của bà xã anh lập tức gây chú ý. Nữ doanh nhân Thu Huyền từng bị đồn đoán hơn chồng tới 15 tuổi nhưng cả hai không lên tiếng. Trương Nam Thành bày tỏ quan điểm về vấn đề này: "Trong cuộc sống hiện đại bây giờ thì tuổi tác không thành vấn đề. Nhưng người đàn ông đó cho bạn một niềm tin, đó là trách nhiệm của họ, bạn sẽ yên tâm hơn".

Chuyện kết hôn của Trương Nam Thành một thời gian gây chú ý cộng đồng mạng. Khi đó, ở tuổi 28, nam diễn viên sinh năm 1991 bỏ Sài Gòn ra Hà Nội theo tiếng gọi của tình yêu. Anh cho rằng: "Tất cả mọi thứ đều là duyên hết, không thể nói trước được chuyện tình cảm".

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-2

Bị đồn hơn chồng 15 tuổi nhưng bà xã Trương Nam Thành rất trẻ trung

Nhan sắc của Thu Huyền được khen ngợi trẻ trung, không gây cảm giác già dặn dù hơn tuổi chồng. Cả hai vợ chồng cô còn được nhận xét có tướng phu thê. Trương Nam Thành khá hiếm hoi chia sẻ ảnh về vợ. Anh chủ yếu đăng ảnh vui đùa, chăm sóc các con.

Nói về việc kinh doanh, nam diễn viên từng tiết lộ anh đã có thời gian học quản lý nhà hàng, khách sạn, học cả bên du lịch. Khi được hỏi về tin đồn dựa hơi vợ để kinh doanh, anh thẳng thắn nêu quan điểm trong một bài phỏng vấn: "Việc dựa hơi vợ, tôi không ngại vì vợ chồng hỗ trợ nhau trong cuộc sống là chuyện bình thường".

Hiện tại, cuộc sống của Trương Nam Thành hạnh phúc bên bà xã và hai con. Anh thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ của gia đình trong đời thường, hay những chuyến du lịch bên nhau.

Một số hình ảnh hiếm hoi của Trương Nam Thành và bà xã:

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-3

Cả hai làm đám cưới bí mật, không công bố rộng rãi với truyền thông và người hâm mộ vì muốn giữ riêng tư

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-4

Gia đình hạnh phúc của Trương Nam Thành và Thu Huyền cùng hai bé trai sinh đôi

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-5

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-6

Bat ngo voi nhan sac vo doanh nhan cua Truong Nam Thanh-Hinh-7

Nhan sắc của bà xã nam diễn viên được khen ngợi trẻ trung

 

Theo Chi An/Dân Việt