Bầu Thuỵ mắng quản lý của ca sĩ Phi Nhung là vô liêm sỉ

Google News

Bầu Thụy lại lên tiếng chỉ trích quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung về chuyện của Hồ Văn Cường.

Không liên quan gì đến câu chuyện của cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường nhưng bầu Thụy vẫn liên tục tung ra những phát ngôn sốc khiến dư luận dậy sóng.

Chiều nay (24/10), trên trang cá nhân, bầu Thụy tiếp tục chia sẻ gây chú ý phản pháo lại quản lý ca sĩ Phi Nhung. Cụ thể, ông đăng tải clip cố NS Phi Nhung đếm tiền thuần thục với từng mệnh giá khác nhau, kèm với đó là phát ngôn cực gắt dành cho quản lý của Phi Nhung. Ông cho rằng, khi sinh thời cố nghệ sĩ làm nghệ thuật không quan tâm tiền bạc, có tình huống không phân biệt được tờ 500 nghìn đồng và 20 nghìn đồng: "Xem kỹ video này xem quản lý Phi Nhung nói oan cho Phi Nhung không biết nhận biết tờ 20.000 - 50.000, thật là không có *** sỉ".

Bau Thuy mang quan ly cua ca si Phi Nhung la vo liem si

Bau Thuy mang quan ly cua ca si Phi Nhung la vo liem si-Hinh-2

Bầu Thụy chia sẻ lại clip cũ và khẳng định quản lý Phi Nhung đã nói oan cho cố nghệ sĩ.

Bau Thuy mang quan ly cua ca si Phi Nhung la vo liem si-Hinh-3

Không hiểu vị đại gia này làm vậy để làm gì?

Trước đó, vào ngày 14/10 vừa qua, người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán Việt Nam này đã tuyên bố muốn đỡ đầu cho Hồ Văn Cường. Ông khẳng định sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường học đại học, theo đuổi đam mê ca hát và xây dựng ê-kíp riêng. Vị đại gia nhiều lần lên tiếng khẳng định quản lý Phi Nhung mới là đạo diễn tất cả.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội