Bị đồn hẹn hò chồng cũ của Lệ Quyên, Mai Phương nói gì?

Google News

Người đẹp Mai Phương đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên.

Tham gia Hoa Hậu Việt Nam 2020, người đẹp Mai Phương xuất sắc lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam và nhận danh hiệu Người đẹp Nhân ái của cuộc thi. Ngoài ra, cô còn là một trong những thí sinh có được nhiều thành tích của các vòng thi phụ như Top 5 Người đẹp Du lịch, Top 5 Người đẹp Tài năng. 

Bi don hen ho chong cu cua Le Quyen, Mai Phuong noi gi?

Mai Phương là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

Khoảng thời gian gần đây, Mai Phương vướng tin đồn hẹn hò chồng cũ của Lệ Quyên. Nguyên nhân là vì doanh nhân Đức Huy đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh con trai cưng ngồi học cùng một người đẹp này tại nhà riêng.

Mới đây, Mai Phương đã chính thức lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Cô cho biết bản thân rất buồn vì những thông tin sai lệch khiến gia đình và người thân của mình bị hiểu lầm. Trong suốt thời gian giãn cách, Mai Phương may mắn có cơ hội tham gia bếp ăn của "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung để chuẩn bị các suất ăn cho lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Cũng tại đây, cô có cơ hội làm việc cùng anh Đức Huy và tình cờ anh Huy cũng đang tìm 1 gia sư có kỹ năng tiếng anh để dạy kèm cho con trai của anh: "Đây cũng là công việc Phương làm thêm từ hồi sinh viên để kiếm thêm thu nhập. Phương không nghĩ vì thế mà có những thông tin gây hiểu lầm cho Phương và anh Huy, chuyện này ảnh hưởng đến gia đình Phương rất nhiều. Phương rất mong các anh chị có thể thông tin rõ ràng để mọi chuyện được tỏ tường không gây ảnh hưởng đến bất kỳ ai".

Bi don hen ho chong cu cua Le Quyen, Mai Phuong noi gi?-Hinh-2

Mai Phương bị đồn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên chỉ vì bức ảnh làm gia sư cho con trai của nam doanh nhân này.

Bi don hen ho chong cu cua Le Quyen, Mai Phuong noi gi?-Hinh-3

Mai Phương cho biết đã quen doanh nhân Đức Huy tại một hoạt động từ thiện nhưng cả hai không có chuyện hẹn hò.

Qua lời nói của Mai Phương có thể hiểu cô đã phủ nhận chuyện hẹn hò với doanh nhân Đức Huy. Hiện người đẹp đang tập trung cho cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 sắp diễn ra.

Theo Bảo Quỳnh/ Công lý & xã hội