Bị đồn lộ clip nóng, Thu Quỳnh được giải oan nhờ chi tiết không ai ngờ

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ bị đồn lộ clip nóng, Thu Quỳnh bức xúc lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cũng được fan và đồng nghiệp bênh vực, minh oan với chi tiết không ai ngờ.

Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm của Ngân 98, diễn viên Thu Quỳnh cũng bất ngờ bị đồn thổi rò rỉ clip nóng. Đối mặt với những thông tin thất thiệt, Thu Quỳnh lập tức lên tiếng phủ nhận. Trên trang cá nhân "My sói" Thu Quỳnh viết: "Cô gái trong clip không phải là tôi".
Bi don lo clip nong, Thu Quynh duoc giai oan nho chi tiet khong ai ngo
 Thu Quỳnh bức xúc khi bị đồn lộ clip nóng. 
Trước ồn ào Thu Quỳnh bị đồn lộ clip nóng nhiều đồng nghiệp và fan đã chia sẻ nỗi bức xúc với nữ diễn viên. Đáng chú ý diễn viên Minh Cúc - người đóng vai Xinh trong bộ phim "Về nhà đi con" đã tung bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh.
Nữ diễn viên đăng ảnh Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay, trong khi đó nữ chính trong clip đang được lan truyền không có hình xăm này. Trong đoạn hội thoại với Thu Quỳnh, Minh Cúc chia sẻ: "Đặc điểm nhận dạng quá rõ".
Bi don lo clip nong, Thu Quynh duoc giai oan nho chi tiet khong ai ngo-Hinh-2
 Minh Cúc đăng bằng chứng minh oan cho Thu Quỳnh.
Bi don lo clip nong, Thu Quynh duoc giai oan nho chi tiet khong ai ngo-Hinh-3
 
Không chỉ Minh Cúc, một fan của Thu Quỳnh cũng tinh ý nhận ra điểm khác biệt này. "Nhìn ngón tay của Thu Quỳnh có hình xăm còn nữ chính thì không. Luôn tin và yêu em".
Bi don lo clip nong, Thu Quynh duoc giai oan nho chi tiet khong ai ngo-Hinh-4
 Ảnh chụp FB.
Nhiều đồng nghiệp khác cũng bày tỏ sự tin tưởng với Thu Quỳnh, cho rằng cô đang bị người khác làm trò hãm hại.
Á hậu Thụy Vân động viên Thu Quỳnh: "Đúng là không hiểu nổi! Kệ đi em! Bực mình cho ảnh hưởng chi nhan sắc". Dương Hoàng Yến cũng an ủi nữ diễn viên: "Thương chị! Ai làm trò này sẽ phải trả giá đắt".
Hồng Khoa