Bị nghi là kẻ thứ 3, cô gái nắm tay Thanh Bình lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Giữa thời điểm bị nghi ly hôn Ngọc Lan, Thanh Bình lộ ảnh nắm tay cô gái lạ mặt. Trong khi Thanh Bình giữ im lặng, cô gái này bất ngờ lên tiếng.
 
 

Thanh Bình mới đây trở thành tâm điểm của dư luận vì lộ ảnh nắm tay cô gái lạ mặt giữa thời điểm bị nghi ly hôn Ngọc Lan. Ngoài Thanh Bình, cô gái nắm tay nam diễn viên cũng gây chú ý. Vì bị nghi là người thứ 3 nên người phụ nữ này bị một số cư dân mạng ném đá.
Trong khi Thanh Bình giữ im lặng, cô gái nắm tay anh vừa lên tiếng. "Tự đâu 1 tấm hình 1 năm về trước, tự đâu câu chuyện của gia đình anh chị lại va vào và làm xáo trộn cuộc sống của em”, người phụ nữ này viết.
Ngoài ra, cô gái này còn tung ảnh chụp tin nhắn giữa cô và Thanh Bình để chứng minh mình không phải là kẻ thứ 3. Theo nội dung tin nhắn, tài khoản được cho là của Thanh Bình nói rằng anh nắm tay cô chỉ để trêu đùa mọi người trong đoàn làm phim.
Bi nghi la ke thu 3, co gai nam tay Thanh Binh len tieng
 Thanh Bình nắm tay cô gái lạ mặt.
“Anh nghĩ im lặng bây giờ là cách tốt nhất. Tự khắc mọi chuyện sẽ lắng xuống. Cơ bản anh và em chẳng có gì nên em đừng để tâm đến lời trên mạng", Thanh Bình đáp khi cô gái nhắn tin mong nam diễn viên giải quyết lùm xùm.
Bi nghi la ke thu 3, co gai nam tay Thanh Binh len tieng-Hinh-2
 Cô gái  nắm tay Thanh Bình thanh minh khi bị nghi là người thứ ba. 
Giữa ồn ào, Thanh Bình vừa có chia sẻ ngầm ám chỉ anh sẽ giữ im lặng trước mọi lời bàn tán về đời tư. "Làm người nên học cách im lặng. Im lặng khi sai, im lặng khi không sai, im lặng cho qua đi và im lặng để trưởng thành.
Nhiều lúc sự im lặng lại là câu trả lời hay nhất cho nhiều câu hỏi, và nụ cười là phản ứng tốt nhất trong mọi tình huống”, Thanh Bình tâm sự.
Khi Thanh Bình lộ ảnh nắm tay cô gái lạ, mọi sự chú ý của dư luận đổ dồn về phản ứng của Ngọc Lan. Hiện tại, nữ diễn viên phim “Kiều nữ và đại gia” không có chia sẻ nào ẩn ý mà chỉ đăng ảnh bên con, nói về công việc và tuyệt nhiên không nhắc đến chồng.

Mời quý độc giả xem video "Diễn viên Ngọc Lan: Tôi đẹp tôi có quyền". Nguồn VTC14


Thu Cúc